Wednesday, May 8, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinกรมสรรพากรสหรัฐฯ (IRS) เล็งตรวจสอบและเก็บภาษีจากบริการตู้ Bitcoin ATMs และ Kiosk

กรมสรรพากรสหรัฐฯ (IRS) เล็งตรวจสอบและเก็บภาษีจากบริการตู้ Bitcoin ATMs และ Kiosk


John Fort หัวหน้าสืบสวนคดีอาญา กรมสรรพากรสหรัฐฯ (United States Internal Revenue Service (IRS) กำลังพิจารณาเรื่องภาษีจากตู้เอทีเอ็มบิตคอยน์ (Bitcoin (BTC) ATM) และตู้บริการคีออส (kiosk)

Bloomberg Law รายงานเมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน Fort บอกว่า IRS กำลังร่วมมือกับหน่วยงานบังคับใช้กฎหมายเพื่อตรวจสอบการใช้เทคโนโลยีใหม่ ๆ อย่างผิดกฎหมาย อย่างเช่น คริปโตเคอร์เรนซี เป็นต้น

เรากำลังพิจารณาประเด็นเหล่านี้ ทั้งสิ่งที่เกี่ยวข้องหรือไม่เชื่อมโยงกับบัญชีธนาคาร…พูดง่าย ๆ ก็คือ หากคุณเดินเข้าไปใส่เงินสดแล้วได้ bitcoin มา แน่นอนว่าเราสนใจบุคคลที่ใช้ตู้คีออสและที่มาของเงิน และรวมถึงผู้ให้บริการตู้คีออสด้วย

กรมสรรพากรสหรัฐฯ (IRS) เล็งตรวจสอบและเก็บภาษีจากบริการตู้ Bitcoin ATMs และ Kiosk

บริการตู้ Bitcoin ATM ใช้งานแพร่หลายในสหรัฐฯ

ข้อมูลจาก Coin ATM Radar มีจำนวน 4,129 Bitcoin ATM และตู้ให้บริการคริปโตในสหรัฐฯ ที่พร้อมให้บริการซื้อและหรือขายคริปโตเคอร์เรนซีในตลาด สำนักข่าว Bloomberg เคลมว่าในเมืองหลักของสหรัฐฯ มีอย่างน้อยหนึ่งเครื่อง และต้องปฏิบัติตามกฎระเบียบเรื่องการความรู้จักลูกค้า (KYC)

พวกเขาจำเป็นต้องปฏิบัติตามกฎระเบียบการทำความรู้จักลูกค้า (KYC) และการป้องกันการฟอกเงิน (AML) ด้วยเช่นกัน และเราเชื่อแต่ละรายปฎิบัติตามกฎเกณฑ์เหล่านั้นในระดับที่แตกต่างกัน

Cointelegraph เคยรายงานว่า Bitstop ได้ติดตั้งตู้เอทีเอ็ม Bitcoin ATM ในอาคารท่าเทียบเครื่องบิน บริเวณประตูที่ 16 (concourse G, gate 16) ที่ท่าอากาศยานนานาชาติไมอามี (Miami International Airport) และสามารถซื้อ Bitcoin ด้วยเงินสด

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด