Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศBitmain ขยายหลักสูตรการฝึกอบรมซ่อมบำรุงเครื่องขุดคริปโต ไปยังอเมริกาเหนือ

Bitmain ขยายหลักสูตรการฝึกอบรมซ่อมบำรุงเครื่องขุดคริปโต ไปยังอเมริกาเหนือ


Bitmain ขยายหลักสูตรการฝึกอบรมซ่อมบำรุงไปยังอเมริกาเหนือ ทำให้ลูกค้าได้รับการซ่อมบำรุงอุปกรณ์เครื่องขุด ไม่จำเป็นต้องส่งไปซ่อมถึงประเทศจีน

ข่าวประกาศออกมาเมื่อวันศุกร์ Bitmain จับมือกับ Core Scientific บริษัทเทคโนโลยีในอเมริกาเชี่ยวชาญทางด้านบล็อกเชน ปัญญาประดิษฐ์และการทำเหมืองขุดคริปโต จะฝึกอบรมหลักสูตรในอเมริกาเหนือ เริ่มต้นขึ้นในฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ บริษัทไม่ได้ให้รายละเอียดว่าจะเปิดหลักสูตรนี้ที่ไหน

ยักษ์ใหญ่ด้านเหมืองขุด ก่อตั้งหลักสูตรการฝึกอบรม Ant Training Academy ในปี 2017 สอนลูกค้าเกี่ยวกับวิธีติดตั้ง ใช้งาน และซ่อมเครื่องขุดของพวกเขา อย่างไรก็ตาม หลักสูตรนี้มีขึ้นในประเทศจีนเท่านั้น โดยปล่อยให้ลูกค้านอกประเทศมีความรู้เครื่องมือเล็ก ๆ น้อย ๆ จัดการกับปัญหาการซ่อมบำรุงด้วยตัวเอง

Bitmain ขยายหลักสูตรการฝึกอบรมซ่อมบำรุงเครื่องขุดคริปโต ไปยังอเมริกาเหนือ

การเพิ่มหลักสูตรอบรบซ่อมบำรุงของ Bitmain อาจจะเกี่ยวข้องกับรายงานเมื่อเร็ว ๆ นี้ รายงานว่าอุปกรณ์ของบริษัทประสบปัญหาการทำงานสูง สื่อจีน Odaily รายงาน ลูกค้าของ Bitmain ร้องเรียนว่า ประมาณ 30% ของเครื่องขุดซีรีส์ Antiminer 17 หยุดทำงานหลังจากซื้อมาใช้งานไม่กี่เดือน

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Bitmain บอกกับทาง The Block ว่า บริษัทกำลัง “ให้ความสนใจต่อปัญหาของผลิตภัณฑ์บางตัวจากซีรีส์ 17 และเริ่มเจรจากับลูกค้าที่เกิดปัญหาขึ้นกับผลิตภัณฑ์ดังกล่าว”

ที่มา :   theblockcrypto.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด