Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinSquare Crypto มอบเงินทุนพัฒนาหอสังเกตการณ์ ‘The Eye of Satoshi’ สำหรับเครือข่าย Lightning Network ของ Bitcoin

Square Crypto มอบเงินทุนพัฒนาหอสังเกตการณ์ ‘The Eye of Satoshi’ สำหรับเครือข่าย Lightning Network ของ Bitcoin


Square Crypto มอบเงินทุนให้กับ Talaia Labs สร้างหอสังเกตการณ์ (watchtower) เครือข่าย Bitcoin Lightning Network ที่เรียกว่า The Eye of Satoshi

จำนวนเงินทุนเท่ากับ $100,000 คุณ Sergi Delgado ซีอีโอ Talaia Labs บอกกับทาง The Block ว่า เขาจะนำเงินทุนไปใช้ “พัฒนา Bitcoin โดยเฉพาะ ซึ่งปัจจุบันมุ่งเน้นสร้างหอสังเกตการณ์”

หอสังเกตการณ์ หรือ Watchtower เป็นบุคคลที่สาม (third-party) ซึ่งจะตรวจสอบบล็อกเชน Bitcoin ระหว่างธุรกรรม on-chain ที่ไม่สอดคล้องกันและปิดช่อง off-chain ที่มีสถานะไม่ถูกต้อง Square Crypto บอกว่า The Eye of Satoshi จะติดตามธุรกรรมบล็อกเชน “เพื่อปกป้องเหรียญ…ของคุณ”

Talaia Labs จะ “ปรับปรุงให้ทนทานต่อการเซ็นเซอร์ทำให้การโจมตีบางอย่างยากขึ้น” และจะผนวกเข้ากับการใช้งานเครือข่าย Lightning Network หลาย ๆ อย่าง

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Square Crypto เพิ่งออกชุดพัฒนา Lightning Development Kit ช่วยให้นักนกพัฒนาสามารถใช้งานเครือข่าย Lightning Network เข้ากับแอพพลิเคชั่นกระเป๋าสตางค์บิตคอยน์ (bitcoin wallet) ของพวกเขาได้

ที่มา :   theblockcrypto.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด