Saturday, April 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศSignature Bank ธนาคารที่เป็นมิตรต่อคริปโต ได้รับความนิยมสูงสุดจากบริษัทคริปโตที่ขอสินเชื่อจากโครงการ PPP

Signature Bank ธนาคารที่เป็นมิตรต่อคริปโต ได้รับความนิยมสูงสุดจากบริษัทคริปโตที่ขอสินเชื่อจากโครงการ PPP


จากการตรวจข้อมูลจากโปรแกรมให้สินเชื่อเพื่อคุ้มครองธุรกิจ (Paycheck Protection Program หรือ PPP) ของสหรัฐอเมริกา พบว่า ธนาคารที่เป็นมิตรกับคริปโตสองแห่งได้รับความนิยมสูงสุดจากผู้ที่ต้องการสินเชื่อดังกล่าว

Steven Zheng จาก The Block พบว่า ธนาคาร Signature Bank และ Silicon Valley Bank ทั้งสองเป็นธนาคารที่มีบริษัทอุตสาหกรรมคริปโตเป็นลูกค้ามากที่สุด อำนวยความสะดวกให้สินเชื่อกับเก้าและแปดบริษัทตามลำดับ ข้อมูลจาก The Block Research พบบริษัทคริปโตเกือบ 70 แห่ง เข้าร่วมโครงการ PPP (รวบรวมข้อมูลจากกระทรวงการคลัง ในสัปดาห์ที่แล้ว)

Signature Bank ธนาคารที่เป็นมิตรต่อคริปโต ได้รับความนิยมสูงสุดจากบริษัทคริปโตที่ขอสินเชื่อจากโครงการ PPP

ก่อนหน้านี้ The Block รายงานว่า บริษัทจากวงการบล็อกเชนสมัครขอสินเชื่อจากโครงการ PPP ที่เยียวยาให้บริษัทสหรัฐฯ และช่วยเหลือพยุงพนักงานในช่วงปิดเมืองแล้วส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจจากโรคระบาดหนัก

บริษัทในวงการที่เข้าร่วม อาทิ LedgerX แพลตฟอร์มซื้อขายตราสารอนุพันธ์ และ ConsenSys สตูดิโอบล็อกเชน Ethereum เป็นต้น ส่วน The Block ก็สมัครเข้าร่วมและรับสินเชื่อPPP เช่นกัน ทางด้าน The Block Research วิเคราะห์ข้อมูล PPP 

ที่มา :   theblockcrypto.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด