Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinBinance ออกโฆษณาแนะนำ Bitcoin ติดตั้งที่ป้ายรถเมล์ในลอนดอน ก่อนเปิดตัวตลาดในอังกฤษ

Binance ออกโฆษณาแนะนำ Bitcoin ติดตั้งที่ป้ายรถเมล์ในลอนดอน ก่อนเปิดตัวตลาดในอังกฤษ


ป้ายโฆษณาข้อความ ‘Money is evolving’ หรือ เงินกำลังวิวัฒน์เปลี่ยนไป ปรากฏอยู่ทั่วลอนดอน รูปโฆษณาแสดงรูปเหรียญสี่รุ่นด้วย และปิดท้ายด้วยเหรียญ Bitcoin

Binance ตลาดซื้อขายคริปโตเคอร์เรนซีรายใหญ่ที่สุดในโลก พุ่งเป้าไปยังผู้โดยสารเดินทางชาวลอนดอน โดยออกโฆษณาแนะนำ Bitcoin

เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม Binance.UK ทวีตแจ้งว่า ตลาดซื้อขายคริปโตได้ติดตั้งโฆษณาใหม่ที่ป้ายรถเมล์ 17 แห่งทั่วลอนดอน ภาพโฆษณาแสดงเหรียญเงินปอนด์รุ่นเก่าสองเหรียญ และเหรียญเงินปอนด์ปัจจุบันอีกหนึ่งเหรียญ แล้วปิดท้ายด้วยรูปเหรียญใหญ่ที่สุดเป็นรูป Bitcoin

“เงินกำลังวิวัฒน์เปลี่ยนไป” ข้อความโฆษณาระบุเอาไว้ “ถึงเวลาปรับตัวแล้ว”

Binance ประกาศขยายธุรกิจสู่ตลาดอังกฤษในเดือนมิถุนายน ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มตลาดที่อยู่ภายใต้การกำกับควบคุม มีกำหนดเปิดตัวในฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ ตลาดฯ จะต้องลงทะเบียนกับ FCA หน่วยงานกำกับดูแลทางการเงินของประเทศ (Financial Conduct Authority) และต้องออกมาตรการป้องกันการฟอกเงินและทำความรู้จักลูกค้า (KYC) ให้เป็นไปตามมาตรฐาน

ก่อนเปิดตัวสาขา Binance ในอังกฤษ ไม่ได้ออกแค่โฆษณาเท่านั้น แต่ล่าสุด ตลาดฯ ยังเข้าร่วมกับสมาคมอุตสาหกรรมกำกับดูแลตนเอง CryptoUK ในฐานะสมาชิกผู้บริหาร อีกด้วย

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ลอนดอนกลายเป็นฮอตสปอตสำคัญแก่นักลงทุนหน้าใหม่ อาทิ โทเคน HEX ของ Richard Heart ก็ลงโฆษณาข้างรถบัสและหนังสือพิมพ์ในลอนดอนและยังลงโฆษณาในช่วงแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกของอังกฤษอีกด้วย บริษัท Galaxy Digital ของ Mike Novogratz ได้ซื้อโฆษณา Financial Times เต็มหน้า ซึ่งเป็นหนังสือพิมพ์ทางการเงินในอังกฤษ มีรูป Bitcoin (BTC) ปรากฏในโฆษณาชัดเจนมาก

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด