Saturday, April 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศOKCoin เปิดสำนักงานในสิงคโปร์ ลุยตลาดเอเชีย

OKCoin เปิดสำนักงานในสิงคโปร์ ลุยตลาดเอเชีย


หนึ่งในตลาดซื้อขายคริปโตที่เก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลกตั้งสำนักงานในสิงคโปร์

OKCoin ประกาศข่าวออกเมื่อวันที่ 8 ตุลาคม ตลาดฯ กำลังเปิดประตูต้อนรับนักลงทุนคริปโตในสิงคโปร์ ห้าเดือนหลังจากได้รับข้อยกเว้นที่เหมาะสมจากหน่วยงานกำกับดูแลทางการเงินของประเทศ OKCoin พร้อมให้บริการรองรับเงินดอลลาร์สิงคโปร์ และรายงานว่า ลูกค้าสามารถเทรดคู่ซื้อขาย SGD กับ Bitcoin (BTC) และ Ethereum (ETH) ได้ สำนักงานใหม่มีรายงานว่าจะเป็นศูนย์กลางแห่งใหม่ รองรับลูกค้าเอเชียและหมู่เกาะแปซิฟิก

คุณ Khairi Azmi ผู้จัดการทั่วไปของสำนักงานตลาดฯ ในสิงคโปร์ บอกว่า OKCoin มั่นใจได้ว่าจะดำเนินงานเป็นไปตามข้อกำหนดและแนวทางกฎหมาย Payment Services Act หรือ PSA ที่ออกโดย องค์การเงินตราแห่งประเทศสิงคโปร์ (Monetary Authority of Singapore, MAS)

กฎหมาย PSA มีผลบังคับใช้ตั้งแต่เดือนมกราคม กำหนดให้บริษัทที่เกี่ยวข้องกับคริปโตเคอร์เรนซีต้องยื่นขอใบอนุญาตดำเนินการ อย่างเช่น ใบอนุญาตแลกเปลี่ยนเงิน ใบอนุญาตสถาบันมาตรฐานการชำระเงิน และใบอนุญาตการชำระเงินหลัก เป็นต้น …

คุณ Azmi กล่าวว่า

เราต้องเดินตามกฎระเบียบอย่างรอบคอบเป็นอันดับแรก สิงคโปร์เป็นตลาดที่น่าสนใจมากสำหรับเรา เนื่องจาก MAS มีขั้นตอนดำเนินงานด้านกฎระเบียบที่ชัดเจน

นอกเหนือจากเรื่องกฎระเบียบใหม่แล้ว ภาคเอกชนในสิงคโปร์อาจกำลังตื่นตัวกับคริปโต ในเดือนกันยายน ตลาดหลักทรัพย์สิงคโปร์ ประกาศลิสต์ราคาดัชนี BTC และ ETH จากความร่วมมือกับ CryptoCompare บริษัทข้อมูลคริปโตจากอังกฤษ ฟีดราคาตลาดฯ สามารถใช้งานได้ รวมถึง OKCoin ด้วย ซึ่งสามารถติดตามความผันผวนของสินทรัพย์คริปโตได้แบบเรียลไทม์

ข้อมูลจาก Crystal แพลตฟอร์มวิเคราะห์บล็อกเชนของ Bitfury ในสิงคโปร์มีตลาดซื้อขายคริปโตลงทะเบียนแล้ว 26 ราย ณ วันที่ 30 มิถุนายน นำโดยบริษัทจากสหรัฐฯ ตามมาด้วยอังกฤษ และฮ่องกง หน่วยงานท้องถิ่นรายงานว่า ในเดือนกรกฎาคมในสิงคโปร์มีบริษัทด้านบล็อกเชน 234 แห่ง

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด