Saturday, April 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศMike Novogratz ลงทุนในคริปโตสูงถึง 50% และแนะนำให้นักลงทุนหน้าใหม่ลงทุนเพิ่มเป็น 5%

Mike Novogratz ลงทุนในคริปโตสูงถึง 50% และแนะนำให้นักลงทุนหน้าใหม่ลงทุนเพิ่มเป็น 5%

“ฉันคิดว่านักลงทุนหน้าใหม่ควรลงทุนซัก 5% ใน Bitcoin…Bitcoin ไม่มีทางกลับไปเป็นศูนย์…

คุณ Mike Novogratz ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง Galaxy Digital สนับสนุนให้นักลงทุนทุ่มเงินลงทุนคริปโตในพอร์ตลงทุนให้มากขึ้น

จากการให้สัมภาษณ์กับคุณ Julia Chatterley ทาง CNN ในวันนี้ คุณ Novogratz บอกว่า เขาเองนั้น “ขอเปลี่ยน” คำแนะนำแก่นักลงทุนจากก่อนหน้านี้ เคยแนะนำไปว่าควรจัดสรรเงินทุนของพวกเขา 1% ลงทุนใน Bitcoin (BTC) และคริปโตเคอร์เรนซี ซีอีโอกล่าวเมื่อเร็ว ๆ นี้ ในเดือนพฤศจิกายนว่า ควรลงทุนให้มากถึง 3% ใน Bitcoin เป็นเวลาห้าปี

“ฉันคิดว่านักลงทุนหน้าใหม่ควรลงทุนซัก 5% ใน Bitcoin” คุณ Novogratz กล่าว “Bitcoin ไม่มีทางกลับไปเป็นศูนย์…แน่นอนมันอาจกลับสู่ $14,000 คุณสูญเสียมูลค่า 30-40% แต่คุณจะไม่สูญเสียถึง 80-90%”

คุณ Novogratz บอกว่า ตัวเลขนี้ขึ้นอยู่กับ “เสถียรภาพของ Bitcoin” และเสริมว่า “มันกำลังจะเป็นทองคำดิจิทัล” ในฐานะตัวเก็บมูลค่า ซีอีโอยังบอกอีกว่าเขาเชื่อว่าความผันผวนของ Bitcoin จะ “ลดลง”

ซีอีโอ Galaxy Digital มีมูลค่าสินทรัพย์ $700 ล้านเหรียญ เมื่อคุณ Chatterley ย้ำถามถึงตัวเลขในการลงทุนของเขา คุณ Novogratz บอกว่า “คริปโตโดยรวมประมาณ 50%”

คุณ Novogratz ยังสนับสนุนให้ลงทุนใน Ether (ETH) บางส่วน โดยบอกว่าเขาลงทุนในเหรียญ altcoin อื่น ๆ ด้วย บางตัวจะมี “มูลค่าสูงมาก” ในอนาคต ขณะที่บางตัวอาจไม่เป็นเช่นนั้น

คุณ Novogratz เป็นที่ทราบกันดีว่าเป็นคนหนุน Bitcoin ในเดือนพฤศจิกายน เขาทำนายราคา Bitcoin ว่ามีโอกาส “ไปถึง 20K หลังจากนั้นจะไปถึง 65K”

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด