Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinมหาเศรษฐี เจฟฟรี่ย์ กันด์ลัช (Jeffrey Gundlach) มองว่า Bitcoin เข้าสู่ ‘เขตแดนฟองสบู่’ แล้ว ตั้งแต่ราคาเบรกทะลุ $20,000

มหาเศรษฐี เจฟฟรี่ย์ กันด์ลัช (Jeffrey Gundlach) มองว่า Bitcoin เข้าสู่ ‘เขตแดนฟองสบู่’ แล้ว ตั้งแต่ราคาเบรกทะลุ $20,000

Jeffrey “Bond King” Gundlach ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง DoubleLine Capital กล่าวว่า Bitcoin เข้าสู่เขตแดนภาวะฟองสบู่ ตั้งแต่ราคาเบรกทะลุ $20,000 แล้ว

“Bitcoin สำหรับฉันแล้ว ตอนนี้อยู่ในเขตแดนฟองสบู่แล้วขึ้นอยู่กับพฤติกรรมของมัน คนที่ชี้ให้เห็นถึงพลวัตรของอุปสงค์-อุปทานที่ยอดเยี่ยมมากนั้น มันก็ถูกต้องแล้ว หากสถาบันต่าง ๆ แห่เข้ามาจริง ๆ” เขาบอกกับทาง CNBC

คุณ Gundlach อธิบายถึงเหตุผลว่าทำไมเขาถึงเชื่อมั่นเช่นนั้นในสองประเด็นหลักด้วยกันในปีที่ผ่านมา นั่นคือ ดอลลาร์กำลังดิ่งลงและ Bitcoin กำลังขึ้น “เมื่อราคา Bitcoin ไปถึงราว ๆ $23,000 ฉันคิดว่ามันดูเหมือนเริ่มบ้าคลั่งแล้ว”

เขากล่าวเป็นกลางเกี่ยวกับสกุลเงินแบบกระจายศูนย์หลังจากราคาเบรกทะลุ $20,000 เมื่อราคาแตะ $40,000 แล้วมันก็ร่วงเกือบ 20% ในวันจันทร์ คุณ Gundlach แสดงความเห็นถึงพฤติกรรมของมัน

“มันผันผวนมาก ๆ ฉันไม่ชอบ Bitcoin เพราะเรื่องนี้แหละ ฉันไม่ชอบอะไรที่มันขึ้นแล้วขึ้นอีก” คุณGundlach กล่าว “ฉันไม่ใช่เป็นพวกต่อต้าน แต่มีหลายครั้งที่มีผู้คนอยู่ตรงข้ามของเรืออีกฝั่ง และฉันก็เชื่อว่าเรือคงไม่ได้แล่นดีขนาดนั้นตลอดไป”

ที่มา :   theblockcrypto.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด