Saturday, April 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศมหากาพย์ Wallstreetbets และ GameStop จะถูกสร้างเป็นภาพยนตร์ฮอลลีวูดฟอร์มยักษ์

มหากาพย์ Wallstreetbets และ GameStop จะถูกสร้างเป็นภาพยนตร์ฮอลลีวูดฟอร์มยักษ์

สตูดิโอรายใหญ่ในฮอลลิวูดได้รับสิทธิ์สร้างมหากาพย์ r/Wallstreetbets เป็นภาพยนตร์ ไม่ถึงสัปดาห์หลังจาก GameStop เกิด short squeeze ขึ้นในตลาด

มหากาพย์ r/Wallstreetbets เกิดขึ้นจากความร่วมมือของกลุ่มชาว Redditors ป่วนกองทุนเฮดจ์ฟันด์ Wall Street มูลค่านับพันล้านเหรียญ จะถูกสร้างเป็นภาพยนตร์

Deadline รายงานเมื่อวันที่ 31 มกราคม คุณ Ben Mezrich เจ้าของหนังสือ The Social Network แย่งกันเสนอสร้างภาพยนตร์ระหว่างสตูดิโอฮอลลีวูดรายใหญ่ โดย Metro-Goldwyn-Mayer ชนะในที่สุด

โครงการนี้ รวมตัวกันโดยคุณ Mezrich กับ Michael DeLuca โปรดิวเซอร์ MGM ผู้ผลิต The Social Network ภาพยนตร์สารคดีได้รับรางวัลออสการ์ ซึ่งเล่าเรื่องราวชีวิตของ Mark Zuckerberg ผู้ก่อตั้ง Facebook

ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับโครงร่างภาพยนตร์แต่อย่างใด แต่คาดว่าน่าจะโฟกัสเกี่ยวกับการเกิด “short squeeze” ที่ชาว r/Wallstreetbets ร่วมกันผลักดันให้เกิดขึ้น

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีพี่น้องคู่แฝด Cameron และ Tyler Winklevoss ผู้ก่อตั้งตลาด Gemini เข้าร่วมในโครงการนี้ ภายใต้บริษัท Winklevoss Pictures production ในฐานะผู้อำนวยการสร้างอีกด้วย

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด