Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoin‘นอนหลับสบาย’ ไม่มีเหตุผลคิดลบแล้วมองว่า Bitcoin จะร่วงลงเลย นักวิเคราะห์ชื่อดังให้ความเห็น

‘นอนหลับสบาย’ ไม่มีเหตุผลคิดลบแล้วมองว่า Bitcoin จะร่วงลงเลย นักวิเคราะห์ชื่อดังให้ความเห็น

Bitcoin ยังไม่หยุดขึ้นเลย มีสัญญาณหยุดเล็กน้อยแค่นั้น ตามความเห็นของเทรดเดอร์รายหนึ่ง

Bitcoin กำลังไต่ระดับ $50,000 หลังจากมีข่าวเมื่อเร็ว ๆนี้ ว่า Tesla ซื้อ Bitcoin มูลค่า $1.5 พันล้านเหรียญ แม้ว่าในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา Bitcoin วิ่งขึ้นมากกว่า 100% จากมูลค่าเกือบ $20,000 ในปี 2017 ที่ผ่านมาแล้วก็ตาม แต่คุณ Cheds เทรดเดอร์และนักวิเคราะห์ทาง Twitter คิดว่าขาขึ้นยังไปได้อีก

“ฉันคิดว่าหลายคนมองว่าตรงนี้สูงแล้ว หรืออาจให้เหตุผลว่าราคาขึ้นมาไกลมากแล้ว” คุณ Cheds บอกกับ Cointelegraph ซึ่งคุณ Cheds อยู่ระดับ CMT ที่บ่งบอกถึงความเชี่ยวชาญในการวิเคราะห์ทางเทคนิค

Bitcoin ทุบสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ จากราคา $19,892 ของปี 2017 ในเดือนธันวาคม 2020 เมื่อเดือนมกราคม 2021 BTC พุ่งแตะ $41,981 หลังจากนั้นปรับฐานลงแล้ว Bitcoin ทะยานขึ้นแตะ $48,911 ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์

“ในมุมมองของฉันแล้วขาขึ้นยังคุมอยู่สมบูรณ์ และทุกวันนี้เราได้ยินข่าวความต้องการและการยอมรับจากนักลงทุนสถาบันมากขึ้นเรื่อย ๆ และกำลังขับเคลื่อนราคามากกว่าสิ่งอื่นใด” คุณ Cheds กล่าวว่า วงการคริปโตอยู่ท่ามกลางคลื่นกระแสหลักรายใหญ่กำลังจัดสรรเงินเข้ามาลงทุนใน Bitcoin นอกเหนือจาก Tesla แล้ว MicroStrategy วางเงินใน BTC มากกว่า $1 พันล้านเหรียญ ขณะที่รายอื่น ๆ ก็ลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลไม่น้อย

“หากคุณคิดว่าราคา BTC จะร่วง เนื่องจาก Canada ETF หรือตรุษจีน คุณก็มองหาเหตุผลที่จะขายมนอยู่ดี” คุณ Ched อธิบายถึงเรื่องแคนาดาอนุมัติกองทุน Bitcoin ETF เมื่อเร็ว ๆ นี้

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด