Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinอีก 5 ปี ข้างหน้า ‘ผู้คนนับพันล้านคน จะเก็บเงินออมของชีวิตเป็น Bitcoin บนมือถือ ภายในปี 2026’ ซีอีโอ MicroStrategy...

อีก 5 ปี ข้างหน้า ‘ผู้คนนับพันล้านคน จะเก็บเงินออมของชีวิตเป็น Bitcoin บนมือถือ ภายในปี 2026’ ซีอีโอ MicroStrategy ทำนาย

ภายในอีกห้าปีข้างหน้า จะมีผู้คนหนึ่งล้านคนเลือกเก็บความมั่งคั่งของพวกเขาโดยใช้ Bitcoin ผ่านอุปกรณ์มือถือ ซีอีโอ MicroStrategy กล่าว

Bitcoin (BTC) จะกลายเป็นวิธีการออมเงินทางเลือกของผู้คน 1 ล้านคนราย บนมือถือของพวกเขา ภายในปี 2026 คุณ Michael Saylor ซีอีโอ MicroStrategy ทำนายเอาไว้

จากการให้สัมภาษณ์กับทาง CNBC เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ บริษัทซึ่งเป็นเจ้าของมากว่า 70,000 BTC ยังคงสนับสนุน Bitcoin ต่อสาธารณะต่อเนื่อง โดยเรียกมันว่า “เครือข่ายทางการเงินดิจิทัลที่โดดเด่น”

Saylor: ผู้คนนับล้านจะเลือก Bitcoin ในการออมเงิน

Saylor พูดออกมาหนึ่งวันหลังจากรมว.คลังสหรัฐฯ คุณเจเน็ต เยลเล็น (Yellen) วิพากษ์ Bitcoin ว่า “ไร้ประสิทธิภาพมาก” มาพร้อมกับราคาดิ่งมากกว่า 20% จากจุดสูงสุด $58,300

สำหรับเขาแล้ว ความเห็นดังกล่าวมีผลน้อยมากเมื่อเทียบกับการใช้ Bitcoin อย่างกว้างขวาง รุกล้ำเข้าไปในการเงินในชีวิตประจำวันอย่างรวดเร็ว

“เรื่องราวที่ไม่ได้กล่าวถึงก็คือ Bitcoin เป็นเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าอย่าเท่าเทียม” เขากล่าวกับ Squawk Box ทาง CNBC

เราจะได้เห็นผู้คน 7 ถึง 8 พันล้านคน มีทองคำดิจิทัลอยู่บนมือถือ และพวกเขาใช้มันเก็บเงินออมในชีวิตด้วย

เขากล่าวต่ออีกว่า Bitcoin ใช้เวลาเพียง 12 ปี กลายเป็นสินทรัพย์มีมูลค่าล้านล้านเหรียญ เร็วกว่าบริษัทเทคโนโลยียักษ์ใหญ่ อย่างเช่น Amazon, Google และ Apple สองถึงสี่เท่า

“ดังนั้น โลกจึงต้องการสิ่งนี้ และฉันคิดว่าคุณสามารถคาดหวังได้ว่าจะมีคนนับล้านเก็บความมั่งคั่งของพวกเขา โดยทั่วไปแล้ว โดยเก็บบัญชีออมเงินบนอุปกรณ์มือถือภายในห้าปีข้างหน้า และพวกเขาต้องการบางสิ่งบางสิ่งบางอย่าง อย่างเช่น Bitcoin” เขาเสริม

Bitcoin เป็นเครือข่ายการเงินดิจิทัลที่โดดเด่นมาก

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด