Saturday, April 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศBitcoin จะมีราคา “ไม่มีที่สิ้นสุด” และในอีก 10 ปีข้างหน้า ราคา $1 ล้านเหรียญ “สมเหตุสมผลเป็นไปได้จริง” ซีอีโอ Kraken...

Bitcoin จะมีราคา “ไม่มีที่สิ้นสุด” และในอีก 10 ปีข้างหน้า ราคา $1 ล้านเหรียญ “สมเหตุสมผลเป็นไปได้จริง” ซีอีโอ Kraken ทำนาย

ป้ายติดราคา BTC ที่ $1 ล้านเหรียญ ในอีก 10 ปีข้างหน้า “สมเหตุสมผลเป็นไปได้จริง” คุณ Jesse Powell บอกกับทาง Bloomberg

Bitcoin (BTC) จะมีมูลค่า “ไม่มีที่สิ้นสุด” และในอีกไม่ช้ามนุษย์จะเลิกให้ค่ากับดอลลาร์สหรัฐ ซีอีโอตลาดซื้อขายคริปโต Kraken กล่าวเอาไว้

จากการพูดคุยกับทาง Bloomberg เมื่อวันที่ 4 มีนาคม คุณ Jesse Powell มองโลกในแง่ดีต่อ Bitcoin เมื่อราคา BTC/USD ทะลุ $50,000 อีกครั้ง

Powell: Bitcoin ราคา $1 ล้านเหรียญ ในอีกสิบปีข้างหน้า “สมเหตุสมผล”

“แน่นอน คุณเองก็รู้ว่า เราสามารถเก็งราคาอะไรก็ได้ เมื่อเราวัดเป็นดอลลาร์ คุณต้องคิดว่ามันไม่มีที่สิ้นสุด” เขาบอกกับทาง Bloomberg TV ถึงอนาคตของราคา Bitcoin

สกุลเงินแห่งชาตินี้ มีอายุเพียงห้าสิบปี มันมีสัญญาณอ่อนค่าสูงมากแล้ว และในอีกไม่นานคนจะเริ่มวัดราคาสิ่งต่าง ๆ เป็น Bitcoin กันแล้ว

คุณ Powell ให้ความเห็นท่ามกลาง USD อ่อนค่า มีแรงเทขายในตลาดมาโครเมื่อวันพุธ ซึ่งไม่ส่งผลกระทบต่อ Bitcoin แต่อย่างใด ในขณะเดียวกันหนี้ภายในประเทศทะลุ $28 ล้านล้านเหรียญแล้วอย่างเงียบ ๆ

แม้ว่า ราคา $50,000 ไม่อาจเป็นแนวรับที่แข็งแกร่งได้ แต่ขาขึ้นของ Bitcoin ยังคงดีอยู่

“คนที่เชื่อมันใน Bitcoin ต่างเห็นว่าจะมาแทนที่สกุลเงินของโลกทั้งหมด …” คุณ Powell กล่าวต่อไป

ฉันคิดว่าในระยะสั้น คนมองว่ามันจะแซงทองคำในฐานะตัวเก็บมูลค่า ดังนั้น ฉันคิดว่า ราคา $1 ล้านเหรียญภายในสิบปีสมเหตุสมผลเป็นไปได้จริง

ส่วน Cointelegraph นั้น ตั้งข้อสังเกตจาก โมเดลราคา stock-to-flow ที่สร้างโดย PlanB เชื่อมั่นว่าราคามีโอกาสแตะ $100,000 ภายในปีนี้

กราฟ Bitcoin stock-to-flow ณ วันที่ 3 มีนาคม 2021 ที่มา: Digitalik

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด