Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศธนาคารพาณิชย์รายใหญ่ของจีน นำร่องแจกคูปองเงินหยวนดิจิทัลในห้างสรรพสินค้า 2 แห่ง ในเมืองเซียงไฮ้ของจีน

ธนาคารพาณิชย์รายใหญ่ของจีน นำร่องแจกคูปองเงินหยวนดิจิทัลในห้างสรรพสินค้า 2 แห่ง ในเมืองเซียงไฮ้ของจีน

ธนาคาร Bank of Communications และ China Construction Bank นำร่องใช้เงินหยวนดิจิทัลที่ห้างสรรพสินค้ารายใหญ่ 2 แห่ง ในเมืองเซี่ยงไฮ้

Shanghai Daily City และ New World Daimaru Department Store และผู้ให้บริการอาหาร Taikang Food Store ทำธุรกรรมเงินหยวนดิจิทัลหลายพันรายการในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ตามที่ Shanghai Daily รายงาน

ส่วนหนึ่งของโครงการ ผู้ค้าปลีกให้ชำระเงินเป็นเงินหยวนดิจิทัลซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญส่งเสริมการขายในวันสตรีสากล คุณ Li Wei ผู้อำนวยการด้านแบรนด์ของ Shanghai New World บอกว่า บริษัทได้ทำข้อตกลงกับธนาคารพาณิชย์เสนอส่วนลดในแคมเปญนี้

“เราดำเนินการอัพเกรดโมดูลการชำระเงินดิจิทัล…และเราเชื่อว่าช่วยกระตุ้นนักช้อปปิ้งได้นอกเหนือไปจากแคมเปญส่งเสริมการขายที่มีอยู่เดิม” คุณ Li กล่าว

ธนาคารรายใหญ่ของจีน ได้แก่ Bank of Communications และ China Construction Bank ได้เข้าร่วมโครงการกับผู้ค้าปลีกโดยเสนอคูปองเสมือนจริงแจกเป็นรางวัลแก่ลูกค้าจ่ายเป็นเงินหยวนดิจิทัล โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ธนาคาร Bank of Communications แจกคูปอง 100 หยวน ($15) แก่นักช้อปปิ้ง 6,500 ขณะเดียวกัน ธนาคาร China Construction Bank แจกคูปอง 150 หยวน ($23) แก่บุคคลทั่วไป 2,000 ราย เมื่อซื้อสินค้ามากกว่า 380 หยวน ($58)

มีรายงานว่า ผู้เข้าร่วมต้องไปธนาคารท้องถิ่นเพื่อสมัครทดลองใช้งานแอพพลิเคชั่นเงินหยวนดิจิทัลผ่านมือถือเสียก่อน

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด