Saturday, April 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศกลุ่มวงดนตรีพุสซีไรออต (Pussy Riot) แนวพังก์ร็อก ออกโทเคน NFT มาพร้อมกับ 'Panic Attack' ซิงเกิลใหม่ล่าสุดในรัสเซีย

กลุ่มวงดนตรีพุสซีไรออต (Pussy Riot) แนวพังก์ร็อก ออกโทเคน NFT มาพร้อมกับ ‘Panic Attack’ ซิงเกิลใหม่ล่าสุดในรัสเซีย

Pussy Riot กลุ่มผู้ประท้วงแนวพังก์ร็อกของรัสเซีย กำลังประมูลโทเคน NFT คู่กับซิงเกิลใหม่สี่รายการ เพื่อระดมทุนสำหรับสร้างที่พักพิงแก่เหยื่อความรุนแรงในครอบครัวในรัสเซีย

กลุ่มวงดนตรีพุสซีไรออต (Pussy Riot) แนวพังก์ร็อกหญิงล้วน ออกมิวสิควิดีโอใหม่ และกำลังประมูลชุดโทเคนสี่รายการ เป็น non-fungible-token (NFT) ออกคู่กัน และใช้ระดมทุนสำหรับโครงการด้านศิลปะและกิจกรรมในท้องถิ่น

กลุ่มนี้เริ่มมีชื่อเสียงเป็นครั้งแรกในปี 2012 หลังจากขึ้นแสดงละครเพลงแนวพังก์สตรีล้วนในวิหาร Christ the Saviour Cathedral ของมอสโก เพื่อประท้วงการสมรู้ร่วมคิดของคริสตจักรออร์โธดอกซ์กับระบอบการปกครองของวลาดิเมียร์ ปูติน หลังจากนั้นไม่นานสมาชิกกลุ่มถูกจับในข้อหา “นักเลขหัวไม้สร้างความเกลียดชังต่อศาสนา” และต่อมาถูกตัดสินจำคุกสองปีในทัณฑนิคม

มิวสิควิดีโอซิงเกิลใหม่ล่าสุด Panic Attack นำเสนอโดยคุณ Nadya Tolokonnikova ผู้ร่วมก่อตั้ง เป็นตัวอวตารท่องไปดินแดนรกร้างดิสโทเปีย ปิดท้ายด้วยการต่อสู้กับด็อพเพิลเก็งเงอร์ (Doppelgänger) ตัวแทนของลางร้าย คุณ Tolokonnikova ให้ความเห็นต่อมิวสิควิดีโอ ว่า

หลังจากรับใช้แรงงาน 2 ปี ฉันยังคงต่อสู้กับปัญหาสุขภาพจิต ความบอบช้ำ ความกลัว และความไม่มั่นคงไม่เคยหายไปไหนเลย ทำให้เกิดอาการซึมเศร้าและความวิตกกังวลในระดับลึก ‘Panic Attack’ เกิดขึ้นจากฉันจ้องกำแพงนาน 24 ชั่วโมง ท่ามกลางโรครู้สึกหมดหนทาง 100%

การสร้างมิวสิควิดีโอ Panic Attack ผลิตขึ้นโดย Chris Greatti ศิลปิน Augmented Reality Asad J. Malik โดยสร้างอวาตารโฮโลแกรมแบบเสมือนจริงของ Tolokonnikova ขึ้น โดยใช้ภาพของเธอที่ถ่ายด้วยกล้อง 106 ตัว

หลังจากเปิดตัวมิวสิควิดีโอออกมา จะประมูลโทเคน non-fungible tokens หรือ NFT แก่นักสะสมผ่านแพลตฟอร์ม Foundation ซึ่งจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 13 มีนาคม นี้ รายได้จากการประมูลจะนำใช้สำหรับโครงการของ Pussy Riot ในอนาคต รวมถึงการระดมทุนเพื่อสร้างที่พักพักสำหรับเหยื่อความรุนแรงในครอบครัวในรัสเซียด้วย

Masha Alekhina และ Lucy Shtein สมาชิก Pussy Riot เพื่อนร่วมงานของ Tolkonnikova ตอนนี้ถูกจำคุกสองปีในข้อหาสนับสนุน Alexei Navalny ผู้นำประท้วงต่อต้านในที่สาธารณะ

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

ส่วนบนของฟอร์ม

ส่วนล่างของฟอร์ม

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด