Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinฮือฮา!!! ซีอีโอ Kraken คาดว่า หนึ่ง Bitcoin จะเท่ากับราคา Lambo หนึ่งคันในปี 2022 และเท่ากับ Bugatti...

ฮือฮา!!! ซีอีโอ Kraken คาดว่า หนึ่ง Bitcoin จะเท่ากับราคา Lambo หนึ่งคันในปี 2022 และเท่ากับ Bugatti ในปี 2023

ท่ามกลางค่าเงินดอลลาร์อ่อนค่า คุณ Jesse Powell ซีอีโอ Kraken เชื่อว่า Lamborghinis และ Bugattis อาจกลายเป็นตัวชี้วัดมูลค่า Bitcoin ในอนาคต

คุณ Jesse Powell ซีอีโอ Kraken ให้สัมภาษณ์กับทาง Bloomberg อธิบายถึงเหตุผล ทำไมเขาเชื่อว่าการคาดการณ์ราคา Bitcoin โดยอิงดอลลาร์ในระยะยาวบกพร่องนั้นบกพร่อง โดยเน้นถึงอัตราเงินเฟ้อของเงินตรา

เมื่อตอบคำถามเกี่ยวกับการคาดการณ์ราคาภายในปีนี้ คุณ Powell บอกว่า “ฉันคิดว่า Bitcoin ไม่มีที่สิ้นสุด และยากที่จะเข้าใจในแง่ของดอลลาร์”

ซีอโอเสนอทางเลือกประเมินมูลค่า Bitcoin คุณ Powell คาดว่ามูลค่า Bitcoin อาจเพิ่มจากราคาปัจจุบัน โดย หนึ่ง BTC เท่ากับราคา Tesla Model 3 “หนึ่ง Bitcoin เท่ากับ Lambo หนึ่งคัน” ภายในสิ้นปีนี้ และ “หนึ่ง Bitcoin เท่ากับ Bugatti หนึ่งคัน” คุณ Powell เสริมอีกว่า

สำหรับชุมชนคริปโตแล้ว ฉันคิดว่าประเมิน Bitcoin ด้วยสินทรัพย์เหล่านี้ง่ายกว่า เนื่องจากไม่มีทางรู้เลยว่าดอลลาร์จะไปทางไหน อาจมากกว่า 10 เท่าในหนึ่งปีจากนี้ ดังนั้น ยากที่จะประเมิน Bitcoin ด้วยดอลลาร์

ขณะที่ Bitcoin ในช่วงปี 2019 และครึ่งแรกปี 2020 สามารถใช้ซื้อ 2010 Honda Civic มือสองได้หนึ่งคัน หนึ่ง Bitcoin สามารถซื้อ Civic รุ่นใหม่เอี่ยมเมื่อราคาทุบสถิติสูงสุดใหม่ในช่วงปลายปี

เมื่อถามถึง Ethereum คุณ Powell เน้นย้ำถึงความสำคัญของแวดวง NFT เฟื่องฟู “กิจกรรม NFT จะเป็นตัวขับเคลื่อนการใช้งาน Ethereum อย่างแท้จริง”

นอกจากนี้ คุณ Powell ยังกล่าวถึงไม่แน่นอนเกี่ยวกับ Eth2 และอาจทำให้อุปทานหายไป

อีกหนึ่งประเด็นเกี่ยวกับ altcoin คุณ Powell ชี้ถึงข่าวลือถึง Polkadot ที่คาดการณ์กันว่าจะกลายเป็นเครือข่าย “รุ่นถัดไปของ Ethereum” เนื่องจากความสามารถด้านสเกลและค่าธรรมเนียม

“มีเหรียญอีกจำนวนไม่น้อยที่เปิดตัวบนเครือข่ายนี้ และฉันคิดว่าคุณจะได้เห็นหลายสิ่งหลายจาก Ethereumพอร์ตไปยัง Polkadot” เขากล่าว โดยเน้นย้ำเรื่อง Polkadot มี “ค่าธรรมเนียมต่ำกว่า”

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด