Saturday, April 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศชุมชน Dogecoin และ CryptoCurrency ใน Reddit มีผู้เข้าร่วมเพิ่มขึ้น ช่วงตลาดร้อนแรงในสัปดาห์ที่ผ่านมา

ชุมชน Dogecoin และ CryptoCurrency ใน Reddit มีผู้เข้าร่วมเพิ่มขึ้น ช่วงตลาดร้อนแรงในสัปดาห์ที่ผ่านมา

ชุมชน subreddits เหรียญ Dogecoin และคริปโตเคอร์เรนซี มีผู้เข้าร่วมเพิ่มขึ้น 232,697 ราย ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เติบโตสูงมากแซงชุมชนอื่น ๆ

เนื่องจากตลาดส่วนใหญ่หันไปจับจ้องราคา Bitcoin (BTC) พุ่งขึ้นอย่างกะทันหันในสัปดาห์ที่ผ่านมา รายย่อยสนใจสินทรัพย์ดิจิทัลเพิ่มขึ้น จากรายงานล่าสุดจากReddit

ชุมชน r/dogecoin เพิ่มขึ้น 145,859 ราย ต่อสัปดาห์ ข้อมูลจากสถิติ Subreddit Stats เติบโตอย่างมากแต่อาจไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจ เนื่องจากสัปดาห์ที่ผ่านมาราคา DOGE พุ่งแรงมาก เหรียญคริปโตมีมตัวนี้ พุ่งขึ้นเป็นจรวด 400% ส่งผลให้ผลตอบแทนรายปีน่าพอใจมาก สูงถึง 5,000%

ราคา DOGE ร้อนแรงแผ่วลงในช่วงสุดสัปดาห์ ข้อมูลความเชื่อมั่นจาก The TIE และ Cointelegraph บ่งชี้ชัดเจนเจ็บปวดกันในระยะสั้น เนื่องจากราคามักสัมพันธ์กับการมีส่วนร่วมในโลกโซเชียลมีเดียว เมื่อกิจกรรมลดลงส่งผลให้ราคาเป็นขาลงในช่วงสั้น ๆ นั่นเอง

ขณะเดียวกัน ชุมชน r/CryptoCurrency มีผู้เข้าร่วมใหม่เพิ่มขึ้น 86,838 ในสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งมีสมาชิกระดับ “mirza1h” ต้อนรับสมาชิกใหม่ในวันอาทิตย์ โดยโพสต์ว่า

สัปดาห์ที่ผ่านมา โลกคริปโตบ้าคลั่งมาก เรื่องที่ปกติดูเหมือนว่าผิดปกติมาก โพสต์/ความเห็นของคุณอาจถูกละเลยบ้าง สิ่งต่าง ๆ ในสัปดาห์ที่ผ่านมาค่อนข้างชิล อย่าลังเลสามารถถามเราได้ทุกสิ่งที่ต้องการ

ผู้ใช้งานรายนี้ ยังแนะนำ subreddit คนใหม่ ให้ติดตามชุมชน r/CryptoCurrency อีกด้วย

ดูเหมือนว่า DOGE ตลาดในภาพรวมอ่อนแรงมากในวันอาทิตย์ มูลค่าลดลงสะสม $386 พันล้านเหรียญ ขณะที่ตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลมูลค่าตลาดลดลงช่วงสั้น ๆ ต่ำกว่า $1.9 ล้านล้านเหรียญ ก่อนฟื้นตัวกลับมาอยู่แถว ๆ $2 ล้านล้านเหรียญ

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด