Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinบริษัทในเครือตลาด Huobi เปิดตัวกองทุน Bitcoin และ Ether แก่นักลงทุนสถาบัน

บริษัทในเครือตลาด Huobi เปิดตัวกองทุน Bitcoin และ Ether แก่นักลงทุนสถาบัน

Huobi Asset Management บริษัทซื้อขายแก่สาธารณชนในเครือ Huobi Technology เปิดตัวกองทุน Bitcoin และ Ether สำหรับนักลงทุนสถาบัน

Huobi Technology เป็นบริษัทในเครือ Huobi Group เป็นผู้ให้บริการตลาดซื้อขายคริปโต โดยเป็นเจ้าของร่วมกัน แต่ทั้งสองดำเนินงานเป็นอิสระต่อกัน กองทุน Bitcoin และ Ether เป็น tracker fund หรือ passive fund ซึ่งออกแบบมาเพื่อสะท้อนประสิทธิภาพของคริปโตทั้งสองสกุล

การเปิดตัวครั้งนี้ เกิดขึ้นหนึ่งเดือนหลังจาก Huobi Asset Management ประกาศข่าวออกมาครั้งแรก และได้รับอนุมัติจาก สำนักงานคณะกรรมการหลักทรัพย์และตลาดซื้อขายล่วงหน้าของฮ่องกง (SFC)

นอกเหนือจากกองทุน passive fund ทั้งสอง บริษัทยังเปิดตัวกองทุนหลายกลยุทธ์ (multi-strategy fund) โดยลงทุนในตะกร้าคริปโตเคอร์เรนซีและกองทุนภาคเอชนที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจขุดคริปโต อีกด้วย

กองทุนทั้งสี่เปิดให้นักลงทุนมืออาชีพหรือมีประสบการณ์เท่านั้น ได้แก่ คนรวยที่มั่งคั่ง กองทุนครอบครัว ผู้จัดการกองทุน และองค์กรธุรกิจ

Huobi Asset Management บอกว่า ได้รับการตอบรับมีเม็ดเงิน $50 ล้านเหรียญแล้วทั้งสี่กองทุน และคาดแตะ $100 ล้านเหรียญ ภายในไตรมาส 3 ปี 2021 นี้

ที่มา :   theblockcrypto.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด