Thursday, May 2, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศDBS ธนาคารที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดตัวให้บริการทรัสต์คริปโต (Trust Service) แก่ลูกค้า

DBS ธนาคารที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดตัวให้บริการทรัสต์คริปโต (Trust Service) แก่ลูกค้า

DBS Group ธนาคารที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดตัวบริการทรัสต์สำหรับคริปโตเคอร์เรนซีแก่ลูกค้าธนาคารเอกชน บริการนี้ช่วยให้ลูกค้าสามารถลงทุน ซื้อเก็บ และจัดการคริปโตเคอร์เรนซีของตนได้อย่างปลอดภัย มั่นใจได้ และมีวิธีการเชิงโครงสร้างที่ชัดเจน

บริการ Cryptocurrency Trust Service ของ DBS

DBS Group กล่าวเอาไว้เมื่อวันศุกร์ว่า DBS Private Bank ธนาคารเอกชนในเครือ เริ่มให้บริการทรัสต์ด้านคริปโตเคอร์เรนซี (trust service for cryptocurrencies) แล้ว

การให้บริการนี้จำกัดเฉพาะคริปโตเคอร์เรนซีที่ตลาดซื้อขาย (Exchange) ของธนาคารรองรับ ซึ่งเปิดตัวในเดือนธันวาคมปีที่แล้ว โดยให้บริการแก่ลูกค้าสถาบันและนักลงทุนได้รับการรับรองเท่านั้น ได้แก่ bitcoin, ether, bitcoin cash และXRP

คุณ Lee Woon Shiu หัวหน้าฝ่ายโซลูชั่นฝ่ายวางแผนความมั่งคั่ง การประกันภัย และการจัดการสินทรัพย์ครองครัวระดับภูมิภาคของ DBS Private Bank ให้ความเห็นว่า

กฎเกณฑ์และโปรโตคอลระหว่างประเทศต่าง ๆ ยังคงมีคุกกรุ่นในแวดวงคริปโต อาจสร้างความสับสนและความยุ่งยากโดยไม่จำเป็น หากไม่มีมาตรการป้องกันที่เหมาะสมเพียงพอ

เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา DBS บอกว่าตัวเลขไตรมาสแรกของตลาดสินทรัพย์ดิจิทัล “เป็นที่น่าพอใจ” ธนาคารเสริมอีกว่า “มีสินทรัพย์ภายใต้บริหารจัดการ $80 ล้านเหรียญ มีปริมาณซื้อขายเพิ่มเป็น 10 เท่า $30-$40 ล้านเหรียญ…เรามีลูกค้า 120 รายและรออยู่อีกนับร้อยราย เรามีเป้าเสนอขาย security token ในไตรมาสสองนี้อีกด้วย”

ที่มา :   news.bitcoin.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด