Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศตลาด Independent Reserve ได้รับอนุมัติตามหลักการให้บริการซื้อขายคริปโตเจ้าแรกในสิงคโปร์

ตลาด Independent Reserve ได้รับอนุมัติตามหลักการให้บริการซื้อขายคริปโตเจ้าแรกในสิงคโปร์

Independent Reserve ได้รับอนุมัติตามหลักการเจ้าแรก สร้างความหวังให้กับผู้ยื่นใบสมัครประมาณ 170 รายที่กำลังรอคอยใบอนุญาตดำเนินการตลาดซื้อขายอย่างเป็นทางการในสิงคโปร์

Independent Reserve เป็นตลาดซื้อขายคริปโตจากออสเตรเลียก่อตั้งขึ้นในปี 2013 กลายเป็นตลาดซื้อขายคริปโตเจ้าแรกในสิงคโปร์ที่ได้รับอนุมัติตามหลักการ ให้ดำเนินการเป็นผู้ให้บริการสินทรัพย์เสมือนภายใต้การควบคุมเต็มรูปแบบ (VASP)

ตลาดดังกล่าวได้รับอนุมัติภายใต้กฎหมาย Payments Services Act ซึ่งมีผลบังคับใช้ตั้งแต่เดือนมกราคม 2020 และมีกฎระเบียบที่ชัดเจนแก่ตลาดซื้อขายคริปโตและผู้ให้บริการที่ต้องการดำเนินการในประเทศ ตั้งแต่เดือนมกราคม VASP ต่างรอการอนุมัติเพื่อให้ดำเนินการได้อย่างต่อเนื่องภายใต้การยกเว้น

คุณ Adrian Przelozny ซีอีโอ Independent Reserve ให้ความเห็นเกี่ยวกับการเลือกสิงคโปร์เป็นเขตอำนาจศาลแรกเพื่อขยายตลาดในต่างประเทศว่า กระบวนการออกใบอนุญาตขององค์การเงินตราแห่งประเทศสิงคโปร์ (MAS) “ให้ความมั่นใจแก่เราในฐานะผู้เข้าร่วมวงการและสร้างความปลอดภัยแก่ลูกค้าของเรา” การออกใบอนุญาต Digital Payment Token ในสิงคโปร์ในอนาคต เขาอ้างว่า จะยังคงรักษาสถานะการแข่งขันของรัฐในฐานะศูนย์กลางทางการเงินในเอเชีย

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด