Saturday, April 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตNFTกระเป๋าเงินดิจิทัล Novi Digital Wallet ของ Facebook จะรองรับ NFT อย่างแน่นอน : David Marcus...

กระเป๋าเงินดิจิทัล Novi Digital Wallet ของ Facebook จะรองรับ NFT อย่างแน่นอน : David Marcus เผย

Facebook กำลังอยู่ในตำแหน่งที่ดี เมื่อกำลังสำรวจหาแนวทางรองรับ NFT ผ่าน Digital Wallet ตามที่คุณ David Marcus เผย

คุณ David Marcus หัวหน้าฝ่ายบริการทางการเงินของบริษัท บอกว่า Facebook “กำลังคิดเรื่องนี้แน่นอนอยู่แล้ว” โดยจะใช้ Novi digital wallet รองรับโทเคน NFT (non-fungible token)

Facebook อยู่ในตำแหน่งที่ดี เมื่อกำลังสำรวจหาแนวทางรองรับ NFT ผ่าน Digital Wallet ตามที่คุณ David Marcus เผย แม้ว่ายังเร็วเกินไปที่จะพูดถึงแผนงานเฉพาะ คุณ Marcus กล่าวจากการให้สัมภาษณ์กับทาง Bloomberg เมื่อวันอังคาร

“เมื่อคุณมีกระเป๋าเงินคริปโตที่ดีอย่าง Novi คุณต้องคำนึงถึงด้วยว่าจะรองรับ NFT แก่ผู้บริโภคได้อย่างไร” เขากล่าว Facebook “กำลังคิดเรื่องนี้แน่นอนอยู่แล้ว”

เมื่อถามถึงความกังวลเกี่ยวกับโซเชียลมีเดียยักษ์ใหญ่เข้าสู่บริการทางการเงินนั้น คุณ Marcus ย้ำจุดยืนของเขาอีกครั้ง ซึ่งเผยแพร่ผ่านบล็อกโพสต์เมื่อเร็ว ๆ นี้ ว่า Facebook ควรได้รับ “โอกาสที่ยุติธรรม” จากความไว้วางใจจากผู้คน เนื่องจากบริษัทมีประวัติในการแข่งขันในวงการต่าง ๆ อย่างเช่น ด้านการสื่อสาร และช่วยลดค่าใช้จ่ายในการส่งข้อความและการสื่อสารระหว่างประเทศ

“ฉันเข้าใจอย่างถ่องแท้ถึงการพิจารณาอย่างถี่ถ้วนและการสนทนาเรื่องความไว้วางใจ แต่ฉันไม่ได้สนับสนุนการไว้วางใจแบบตาบอด ฉันกำลังสนับสนุนให้ได้รับความไว้วางใจจากผู้คนในระยะยาว” เขากล่าว

ที่มา :   coindesk.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด