Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinผู้บริหาร Morgan Stanley เปรียบเทียบ Bitcoin เป็น ‘Kenny จากการ์ตูน South Park’ เขาตายทุกตอนแล้วฟื้นชีพกลับมาอีกครั้ง

ผู้บริหาร Morgan Stanley เปรียบเทียบ Bitcoin เป็น ‘Kenny จากการ์ตูน South Park’ เขาตายทุกตอนแล้วฟื้นชีพกลับมาอีกครั้ง

ผู้บริหาร Morgan Stanley บอกว่า Bitcoin ฟื้นชีพจากความตายตลอดเวลา เหมือนกับตัวการ์ตูน Kenny ในภาพยนตร์การ์ตูน South Park

คุณ Dennis Lynch จาก Morgan Stanley ได้แบ่งปันมุมมองโดยเปรียบเทียบความคล้ายคลึงกันในงานประชุมการลงทุนประจำปีของ Morningstar โดยกล่าวว่า ความสามารถที่ไม่รู้จบของ Bitcoin ท้าทายโอกาสใหม่ ๆ และฟื้นชีพคืนจากทั้งปัญหาทางเทคนิคและปัจจัยพื้นฐาน คล้ายกับตัวการ์ตูน Kenny จากภาพยนตร์ South Park

ภาพยนตร์การ์ตูน 24 ซีซั่น ที่ได้รับความสนใจจากผู้ชมทั่วโลกมีอารมณ์ตลกขบขันที่แปลกประหลาด เป็นตัวอย่างที่ชัดเจน โดยปิดบังเหตุผลยาวนานเนื่องจาก Kenny ตายนับครั้งไม่ถ้วนเกือบทุกตอน เพียงเพื่อเกิดใหม่และไม่อยากให้ใครสงสัยการตายของเขาในตอนต่อไป

ประธานบริษัทบริหารจัดการสินทรัพย์ Counterpoint ในเครือของ Morgan Stanley และผู้สนับสนุนงานอย่างกระตือรือร้น คุณ Lynch อธิบายความเชื่อของเขาถึงความยืดหยุ่นของ Bitcoin สินทรัพย์คริปโตชั้นนำตั้งแต่เริ่มต้นเกิดขึ้นเมื่อกว่าศตวรรษที่ผ่านมา

หลังจากประสบปัญหาและรอดมาจากช่วงขาลงหลายครั้งมากมาได้ Bitcoin ก็พิสูจน์ตัวมันเองจนกลายเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางและเชื่อถือให้เป็นเพย์เมนต์รูปแบบใหม่ที่ทันสมัย และเป็นตัวเก็บมูลค่าในตลาดกระแสหลัก

ตัวอย่างเช่น บริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง Microstrategy, Tesla และ Galaxy Digital Holdings ได้เปิดเผยมูลค่าการลงทุนนับพันล้านดอลลาร์สหรัฐ ต่อสาธารณะ รายงานตอนนี้มีมูลค่ามหาศาลสูงถึง $5.3 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ

คุณ Lynch ได้รับแรงบันดาลใจจากตัวละคร Kenny กล่าวว่า

“ฉันชอบพูดว่า Bitcoin เหมือนกับ Kenny จาก South Park เขาตายทุกตอนแล้วฟื้นชีพกลับมาอีกครั้ง”

ข้อมูลทางเทคนิคจาก Cointelegraph Markets พบว่า Bitcoin (BTC) ร่วง 14.04% ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากจีนปราบปรามคริปโตอีกครั้ง

ธนาคารประชาชนจีน (PBoC) ประกาศกลยุทธ์ต่อสู้กับการยอมรับคริปโตในประเทศ โดยฝ่ายกฎหมายและรัฐบาลจะพยายามปรับปรุงการประสานงานและแนวทางการสื่อสารเพื่อระงับกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับคริปโตอย่างมีประสิทธิภาพ

ฉันคิดว่า (Bitcoin) ชี้ให้เห็นถึงคุณสมบัติ ‘ต้านทานความเปราะบาง’ บางอย่างในช่วงเวลานี้

ที่มา :   cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด