Saturday, April 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศBitmain ประกาศหยุดส่ง Antminer เครื่องขุดคริปโตในประเทศจีนแล้ว ตั้งแต่วันที่ 11 ตุลาคม นี้

Bitmain ประกาศหยุดส่ง Antminer เครื่องขุดคริปโตในประเทศจีนแล้ว ตั้งแต่วันที่ 11 ตุลาคม นี้

Bitmain หนึ่งในผู้ผลิตอุปกรณ์ขุดคริปโตเคอร์เรนซีรายใหญ่ของจีน ถูกกดดันให้หยุดธุรกิจในประเทศจีนตั้งแต่วันที่ 11 ตุลาคม หลังจากประเทศจีนแบนคริปโต

นอกเหนือจากการแบนคริปโตครอบคลุมทั้งหมด บริษัทยังมองการเคลื่อนไหวหยุดจัดส่งเครื่องขุด Bitcoin และคริปโตต่าง ๆ นั้น เพื่อตอบสนองนโนยบายคาร์บอนเป็นกลางของจีน โดย Bitmain ประกาศว่า

ตั้งแต่วันที่ 11 ตุลาคม 2021 Antminer จะหยุดส่งเครื่องขุดในจีนแผ่นดินใหญ่ สำหรับลูกค้าในจีนแผ่นดินใหญ่ที่ซื้อสินค้ามาอย่างยาวนาน พนักงานของเราจะติดต่อพวกเขาเพื่อเสนอทางเลือกอื่นต่อไป

ขณะที่บริษัทยังไม่เปิดเผยแผนช่วยเหลือลูกค้าที่มีอยู่ในจีน แต่ Bitmain ยังคงจัดหา Antminer เครื่องขุดคริปโตไปยังลูกค้าทั่วโลก รวมถึงไต้หวันและฮ่องกงด้วย

เพื่อรับมือกับการชะลอตัวในตลาดจีน Bitmain เพิ่มกำลังผลิต Antbox คอนเทนเนอร์การขุดแบบเคลื่อนที่ ในเดือนพฤศจิกายน บริษัทจะจัดงาน World Digital Mining Summit ในดูไบ โดยจะหารือเกี่ยวกับโอกาสการขุดโดยใช้พลังงานสีเขียว “ส่วนใหญ่มาจากโครงการพลังงานสะอาดในยูนนาน ซินเจียง” และมณฑลอื่น ๆ ในจีน

ที่มา :   cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด