Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศจีนขยายโครงการด้านบล็อกเชนของจีน (BSN) ไปยังตุรกีและอุซเบกิสถาน

จีนขยายโครงการด้านบล็อกเชนของจีน (BSN) ไปยังตุรกีและอุซเบกิสถาน

BSN โครงการด้านบล็อกเชนของจีน จะขยายไปยังตุรกีและอุซเบกิสถาน หลังจากเปิดตัวพอร์ทัล BSN ในฮ่องกงและมาร์เก๊า

โครงการด้านบล็อกเชนที่หนุนโดยรัฐบาลจีน Blockchain-based Service Network (BSN) กำลังขยายไปทั่วโลกโดยจัดตั้งพอร์ทใหม่สองแห่งในตุรกีและอุซเบกิสถาน

Red Date Technology ผู้อยู่เบื้องหลังโครงการ BSN ได้ลงนามบันทึกข้อตกลงกับทาง Turkish Chinese Business Matching Center (TUCEM) บริษัทที่ปรึกษาตุรกี เพื่อเปิดตัวพอร์ทัล BSN สองแห่งในตุรกีและอุซเบกิสถาน ในปลายเดือน 2021

TUSEM ก่อตั้งขึ้นในปี 2006 กลายเป็นศูนย์กลางความร่วมมือระหว่างตุรกีและจีน บริษัทจะเป็นผู้ดำเนินการแต่เพียงผู้เดียวของพอร์ทัล BSN ที่เสนอ blockchain-as-a-service (BaaS) ในตุรกีและอุซเบกิสถาน

พอร์ทัลใหม่นี้จะช่วยให้นักพัฒนาบล็อกเชนในตุรกีและอุซเบกิสถานสร้างแอพพลิเคชัน BaaS โดยใช้พอร์ทัล BSN ระดับโลกจัดการบล็อกเชนหลัก ๆ อย่างเช่น Ethereum network, Algorand, Polkadot, Tezos, ConsenSys Quorum, Corda และอื่น ๆ ได้ โครงการนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อแก้ปัญหาความท้าทายที่สำคัญที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาแอพพลิเคชันบล็อกเชน การทำงานร่วมกันของบล็อกเชน และลดต้นทุนในการพัฒนาอีกด้วย

“ตุรกีมีบทบาทสำคัญเป็นสะพานเชื่อมระหว่างเอเชียและยุโรปมาอย่างยาวนาน ดังนั้นจึงเหมาะสมที่พอร์ทัล BSN แรกอยู่นอกเอเชียจะเปิดตัวที่นั่น” Yifan ซีอีโอ Red Date Technology กล่าว

คุณ Mehmet Akfırat ประธาน TUCEM และหัวหน้า BSN Turkey บอกว่า พอร์ทัลตุรกีจะมีส่วนช่วยในการพัฒนาสังคมและการเข้าถึงบริการทางการเงิน และยังบอกอีกว่าทั้งตุรกีและอุซเบกิสถานมีส่วนร่วมในการพัฒนาบล็อกเชนสูงมาก

เขาบอกกับทาง Cointelegraph ว่า BSN ไม่เลือกสถานที่สำหรับพอร์ทัลระหว่างประเทศ “ตราบใดที่เรามีพันธมิตรที่ดีในบางภูมิภาค เราไม่สนใจว่าพวกเขาอยู่ที่ไหน” ผู้บริหารกล่าว พร้อมทั้งเสริมว่า BSN กำลังพูดคุยกับพันธมิตรที่มีศักยภาพจากสหรัฐฯ ยุโรป และออสเตรเลีย เช่นกัน

ซีอีโอฯ BSN ยังบอกอีกว่า BSN ไม่ดำเนินการพอร์ทัลระหว่างประเทศ “พวกเขาสร้างทั้งหมดและดำเนินการโดยพันธมิตรในท้องถิ่น พวกเขาเป็นเจ้าของพอร์ทัลโดยอาศัยประโยชน์โครงการพื้นฐาน BSN เพื่อสร้างไซต์ BaaS ที่ทรงพลังที่สุดด้วยต้นทุนต่ำ” เขากล่าว

ที่มา :   cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด