Friday, April 26, 2024
HomeกิจกรรมAirdropการแจก Airdrop จำนวน 500,000 DODO จะเกิดขึ้นในช่วง 11 สัปดาห์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม นี้!!!

การแจก Airdrop จำนวน 500,000 DODO จะเกิดขึ้นในช่วง 11 สัปดาห์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม นี้!!!

การแจก Airdrop จำนวน 500,000 DODO จะเกิดขึ้นในช่วง 11 สัปดาห์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม นี้!!!

DODO คืออะไร?

DODO เป็นแพลตฟอร์มการแลกเปลี่ยนแบบ Decentralized ที่ขับเคลื่อนโดยอัลกอริธึม Proactive Market Maker (PMM) แพลตฟอร์มนี้ประกอบด้วยกลุ่มสภาพคล่องที่มีประสิทธิภาพสูงซึ่งรองรับการจัดเตรียมโทเค็นเดียว ลดการขาดทุนแบบไม่ถาวร และลดการคลาดเคลื่อนสำหรับเทรดเดอร์ DODO ได้ลบ Roadblock ทั้งหมดที่ขัดขวางการสร้างกลุ่มสภาพคล่องสำหรับการออกสินทรัพย์ใหม่ อัตราส่วนสินทรัพย์ ความลึกของสภาพคล่อง อัตราค่าธรรมเนียม และพารามิเตอร์อื่นๆ สามารถปรับแต่งและกำหนดค่าแบบเรียลไทม์ได้อย่างอิสระ

ในช่วงต้นปี 2021 DODO และ WOO Network เริ่มทำงานร่วมกันโดยใช้สัญญาอัจฉริยะ PMM ของ DODO และจุดแข็งหลักของการเทรดบน WOO Networks ตั้งแต่นั้นมา กลุ่ม WOOFi เหล่านี้มีปริมาณมากกว่า 3.6 พันล้านดอลลาร์ใน BSC และ 650 ล้านดอลลาร์ใน Polygon ปริมาณนี้มีการซื้อขายเพียงเศษเสี้ยวของ TVL เมื่อเทียบกับ DEX รายใหญ่อื่นๆ โดยประสิทธิภาพของเงินทุนมาจากสภาพคล่องบนเครือข่ายของ WOO Network

รูปแบบการแจกAirdrop?

การแจก Airdrop DODO จะเกิดขึ้นในช่วง 11 สัปดาห์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 15 ต.ค. เวลา 00:00 น. (UTC) และสิ้นสุดวันที่ 30 ธันวาคม 23:59 น. (UTC) สแนปชอตรายสัปดาห์แบบสุ่มจะกำหนดรางวัลรายวันของผู้ใช้แต่ละคนสำหรับสัปดาห์ถัดไป ตัวอย่างเช่น การแจกแจงรายวันสำหรับสัปดาห์ของวันที่ 15 ต.ค. ถึง 21 ต.ค. จะถูกกำหนดโดยสแนปชอตแบบสุ่มที่ถ่ายระหว่างวันที่ 8 ต.ค. ถึง 14 ต.ค. ผู้ใช้ทุกคนที่ staking WOO บน WOO X ในขณะที่สแนปชอตสุ่มนี้จะมีสิทธิ์ได้รับ แอร์ดรอปในช่วงสัปดาห์หน้า

ทำอย่างไรเพื่อให้มีคุณสมบัติสำหรับ airdrops นี้?

1. ลงทะเบียนกับ WOO X หรือเป็นผู้ใช้ WOO X

2. มีโทเค็น WOO เดิมพันบน WOO X ณ เวลาของสแน็ปช็อตรายสัปดาห์แบบสุ่ม (ทั้งหมด 11 สแน็ปช็อตรายสัปดาห์)

Airdrop จะถูกแจกจ่ายทุกวันควบคู่ไปกับรางวัลการ staking WOO ของคุณ โทเค็น DODO จะถูกแจกจ่ายตามสัดส่วนของจำนวน WOO ที่ผู้ใช้ stake เทียบกับจำนวน WOO ทั้งหมดที่ stake บน WOO X ณ เวลาที่สแนปชอตรายสัปดาห์ การเปลี่ยนแปลงใด ๆ ใน WOO ที่ stake ใน WOO X หลังจากสแน็ปช็อตนี้จะไม่ถูกนำมาพิจารณาจนกว่าจะมีการสุ่มสแน็ปช็อตรายสัปดาห์ครั้งต่อไป

Siam Bitcoin
<strong>การแจก Airdrop จำนวน 500000 DODO<strong>

สำหรับช่องทางติดตาม

เว็บไซต์ woo.org

Reddit www.reddit.com/r/WOO_X

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก

บทความเพิ่มเติมที่จะทำให้คุณเป็นเซียนคริปโต คลิกที่นี้

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด