Saturday, April 27, 2024
HomeกิจกรรมOtherUnizen เปิดตัว DMAS ในวันจันทร์ที่ 18 ต.ค. 64 สำหรับ Public Testing บน Mainnet

Unizen เปิดตัว DMAS ในวันจันทร์ที่ 18 ต.ค. 64 สำหรับ Public Testing บน Mainnet

Unizen เปิดตัว DMAS ในวันจันทร์ที่ 18 ต.ค. 64 สำหรับ Public Testing บน Mainnet

Unizen คือการแลกเปลี่ยน CeDeFi ครั้งแรกที่รวมฟังก์ชันการทำงานของ CEX ของบุคคลที่หนึ่งและบุคคลที่สามและ DEX’s เข้าด้วยกัน เพื่อตอบสนองความต้องการของทั้งผู้ค้าปลีกและผู้ค้าสถาบัน Unizen Exchange สามารถค้นหาการซื้อขายที่คุ้มค่าที่สุดในโมดูลการแลกเปลี่ยนที่หลากหลาย รวมถึง Binance เพื่อมอบข้อเสนอที่ดีที่สุด ประสิทธิภาพที่เชื่อถือได้ และสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยสำหรับการซื้อขายในปริมาณมาก

Unizen จะเปิดตัว DMAS ในวันจันทร์ที่ 18 ต.ค. 64 สำหรับ Public Testing บน Mainnet

รายละเอียด Public Testing

Unizen ยังคงดำเนินต่อไปตามแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดในการพัฒนาซอฟต์แวร์

ด้วยเหตุผลดังกล่าว เราจึงเปิดตัวแพลตฟอร์ม DMAS สำหรับการทดสอบสาธารณะบน mainnet เพื่อตรวจสอบประสิทธิภาพ ความปลอดภัย และความสามารถในการใช้งาน

ขั้นตอนแรกเราจะเปิดตัว DMAS ด้วยจำนวนรางวัลที่จำกัดและทีละน้อยๆ ในขณะที่ DMAS อยู่ในการทดสอบสาธารณะบน Mainnet ผู้ที่ทำการ Stake จะสามารถได้รับรางวัล DMAS ที่จะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในความเร็วและมีขอบเขตเมื่อมีการดำเนินการทดสอบความปลอดภัย

ทดสอบสาธารณะ เพื่อรับรองว่า smart contracts ของเราในลักษณะ on-chain และ off-chain ทำงานได้อย่างราบรื่น เราจะยังคงตรวจสอบ contracts และสถาปัตยกรรมโดยรวมในแบบเรียลไทม์ต่อไปเพื่อให้แน่ใจว่ามีความแข็งแกร่งและสามารถปรับขนาดได้มากที่สุด

DMAS ได้รับการตรวจสอบและอนุมัติโดย CertiK และ Peckshield CertiK เป็นผู้ตรวจสอบชั้นนำในบล็อกเชนและการรักษาความปลอดภัยและนวัตกรรมของสัญญาอัจฉริยะ Peckshield เป็นทีมระดับนานาชาติของนักวิจัยด้านบล็อกเชนและความปลอดภัยที่เชี่ยวชาญในผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานบล็อคเชน  exchanges,crypto wallets, mining pools และ DApps

เงื่อนไขการทดสอบสาธารณะ

ผู้เข้าร่วม DMAS:จะต้องถือผู้ถือ ZCX ทั้งหมด รวมถึงผู้ถือ ZCXHT

Reward Assets: รางวัล DMAS จะถูกเพิ่มลงในแพลตฟอร์มอย่างค่อยเป็นค่อยไปและเพิ่มขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป

•ตรวจสอบอย่างต่อเนื่องโดย Halborn ทีมรักษาความปลอดภัยได้รับการว่าจ้างให้ดำเนินการตรวจสอบขั้นสุดท้ายในระหว่างการ Public Testing การตรวจสอบอย่างต่อเนื่องจะไม่ส่งผลต่อประสบการณ์ของผู้ใช้เลย อันที่จริง เป็นการรับประกันว่าแพลตฟอร์มโดยรวมนั้นดูแลโดยผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยชั้นนำ

Reward Pool Size : ขนาดของรางวัล รางวัลส่วนบุคคลจะค่อยๆเพิ่มขึ้น เพื่อให้มั่นใจในความปลอดภัยและความสามารถในการคาดการณ์ของประสิทธิภาพ ทีมงานจะเพิ่มรางวัลให้มากขึ้น

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด