Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศโปรโตคอล Ardana เหรียญ stablecoin บนบล็อกเชน Cardano ระดมทุนได้ล่าสุด $10 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

โปรโตคอล Ardana เหรียญ stablecoin บนบล็อกเชน Cardano ระดมทุนได้ล่าสุด $10 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

Ardana ระบบนิเวศ stablecoin ที่สร้างบนบล็อกเชน Cardano (ADA) ระดมทุนได้ $10 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เม็ดเงินลงทุนมาจากกลุ่มนักลงทุนนำโดย Three Arrows Capital และ Ascensive Assets

คุณ Ryan Matovu ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง Ardana ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

ในฐานะที่เป็นระบบนิเวศ Stablecoin แบบ All-in-one แรกที่สร้างขึ้นบน Cardano นั้น แพลตฟอร์มของเราจะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงสภาพคล่องได้อย่างสะดวก ซึ่งมักเป็นปัญหาในโลกของ DeFi ที่แข่งขันกันสูงมาก นอกจากนี้เรายังใช้ประโยชน์จากความเร็วของ Cardano ความสามารถด้านปรับขยายได้ และความปลอดภัยของ Cardano โดยเสนอโซลูชั่นทางการเงินแบบกระจายศูนย์ที่เหมาะสมกับทุกคน และเร็ว ๆ นี้ เราจะอำนวยความสะดวกในการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศอีกด้วย

ผู้ใช้งานสามารถใช้ส่ง รับ เก็บ ยืม และให้ยืม Stablecoin ที่เรียกว่า dUSD ได้อย่างอิสระบนเครือข่าย ซึ่งตรึงอัตราแลกเปลี่ยนกับดอลลาร์สหรัฐแบบ 1:1 และจะถูกค้ำประกันเต็มที่ด้วยคริปโตเคอร์เรนซีอย่าง Cardano (ADA)

Ardana มีแผนเปิดตัวตลาดซื้อขายคริปโตแบบกระจายศูนย์ หรือ DEX ที่เรียกว่า Danaswap ภายในไตรมาสที่ 2 ของปีหน้า โดย Ardana เคลมว่า Danaswap จะมีฟีเจอร์ slippage ต่ำ และสามารถทำฟาร์มสำหรับผู้ให้บริการสภาพคล่อง อีกด้วย

ที่มา :   cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด