Tuesday, March 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตNFTNike ยักษ์ใหญ่ด้านรองเท้าเตรียมเข้าสู่ Metaverse และ NFT

Nike ยักษ์ใหญ่ด้านรองเท้าเตรียมเข้าสู่ Metaverse และ NFT

Nike ยักษ์ใหญ่ด้านรองเท้าและเครื่องแต่งกายกีฬาสัญชาติอเมริกัน เตรียมก้าวเข้าสู่ metaverse และโลกแห่งเทคโนโลยี non-fungible token (NFT) ตามรายงานได้ระบุว่า พนักงานของ Nike “คิดเรื่อง metaverse” และสิทธิบัตรในปี 2019 สำหรับ “cryptokicks” บ่งชี้ว่า Nike กำลังเตรียมที่จะใช้ NFT มาได้ระยะหนึ่งแล้ว

Nike ยักษ์ใหญ่ด้านรองเท้าเตรียมเข้าสู่ Metaverse และ NFT

รายงานหลายฉบับระบุว่า Nike พร้อมที่จะก้าวเข้าสู่โลกแห่ง non-fungible technology realm บริษัทอาจเตรียมที่จะทำเช่นนั้นมาระยะหนึ่งแล้ว คุณ Matthew Kish นักข่าวของ Business Insider (BI) ได้อธิบายเกี่ยวกับการวิเคราะห์เมื่อเร็วๆ นี้ว่า “Nike ทุ่มเทอย่างเต็มที่กับ metaverse” 

จำนวนเครื่องหมายการค้าที่รู้จักกันดีของ Nike มีอยู่มากมาย เช่น “Just Do It” สโลแกนของ SNKRS ,โลโก้ที่ Air Jordan “Jumpman,” และ Nike swoos ทั้งหมดนี้สามารถใช้เป็น “สินค้าเสมือนจริงที่สามารถดาวน์โหลดได้ ที่สามารถนำมาใช้ได้หลายรูปแบบ ตัวอย่างเช่น โปรแกรมคอมพิวเตอร์ที่มีรองเท้า เสื้อผ้า หมวก แว่นตา กระเป๋า กระเป๋ากีฬา เป้สะพายหลัง อุปกรณ์กีฬา ศิลปะ ของเล่น และอุปกรณ์เสริมสำหรับใช้ออนไลน์และในโลกเสมือนจริง ”

พนักงาน Nike เตรียมพร้อมสำหรับ ‘Metaverse’

Life @ Nike

คุณ Matthew Kish ให้รายละเอียดว่าพนักงาน Nike คนหนึ่งอธิบายไว้ในรายละเอียดงานของเขาว่า “คิดถึง metaverse” ผู้สื่อข่าวของ BI กล่าวว่า “ขณะนี้พนักงาน Nike หลายคนมี ‘metaverse‘ ในรายละเอียดงานของพวกเขาด้วย” นอกจากนี้ Nike มีสองรายการงานล่าสุดที่ได้ตีพิมพ์ในเดือนที่ผ่านมาแสดงให้เห็นว่า บริษัท กำลังมองหารองเท้าเสมือนและออกแบบวัสดุเสมือน

ตามรายงานจาก CNBC ได้ให้รายละเอียดว่า บริษัท ยังคงรอการยืนยันสิทธิบัตร “Cryptokicks.”ในตอนนี้ Nike ยังไม่ได้ระบุแผน NFT อย่างเป็นทางการใดๆ ผู้จัดหารองเท้ากีฬารายใหญ่ที่สุดของโลกนี้อยู่ในอันดับที่ 89 ในรายการ Fortune 500 ในปี 2018 และปีที่แล้วท่ามกลางการระบาดใหญ่ Nike ทำรายได้ 37.40 พันล้าดอลลาร์สหรัฐเลยทีเดียว

ที่มา news.bitcoin.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด