Thursday, May 2, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinนักวิเคราะห์กล่าวว่า "ร่วงหล่นเป็นเรื่องปกติ" ‘โครงสร้างตลาดกระทิงยังคงไม่เปลี่ยนแปลง’

นักวิเคราะห์กล่าวว่า “ร่วงหล่นเป็นเรื่องปกติ” ‘โครงสร้างตลาดกระทิงยังคงไม่เปลี่ยนแปลง’

นักวิเคราะห์กล่าวว่า “ร่วงหล่นเป็นเรื่องปกติ” ‘โครงสร้างตลาดกระทิงยังคงไม่เปลี่ยนแปลง’

ตลาดคริปโตเคอเรนซี (cryptocurrency) มีมูลค่าลดลงอย่างมากในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา เนื่องจากมูลค่าตลาดทั้งหมดของสินทรัพย์ดิจิทัล 10,000 รายการที่มีอยู่ลดลงต่ำกว่า 3 ล้านล้านดอลลาร์ มาอยู่ที่ 2.77 ล้านล้านดอลลาร์ในเช้าวันอังคาร หลังจากแตะ 66K ดอลลาร์ในวันจันทร์ ราคาของ bitcoin ก็ได้ลดลงต่ำกว่า 60,000 ดอลลาร์สู่ระดับต่ำสุดที่ 58,563 ดอลลาร์

Bitcoin, Ethereum, สกุลเงินดิจิทัลอื่นๆ อันดับต้นๆ ร่วงลงอย่างรุนแรง ใน 24 ชั่วโมง

สกุลเงินดิจิทัลมีมูลค่าลดลงในวันอังคารที่ผ่านมา เนื่องจากมูลค่าตลาดของสกุลเงินดิจิทัลทั้งหมดลดลงหลายพันล้านในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา Bitcoin ( BTC ) ลดลง 7.5% ใน 1 วันและลดลง 10.2% ในสัปดาห์

Siam Bitcoin

ในขณะที่เขียน BTC ราคาอยู่ที่ 59,540 ดอลลาร์ต่อ 1 BTC และมีมูลค่าตลาดโดยรวมอยู่ที่ 1.14 ล้านล้านดอลลาร์ BTC มีปริมาณการซื้อขายตลอด 24 ชั่วโมงในวันอังคารที่ 48 พันล้านดอลลาร์ และ 52.43% ของการซื้อขายเหล่านั้นจับคู่กับ tether ( USDT ) ตามด้วย USD (18.75%), BUSD (6.61%), JPY (4.79%), EUR (4.45%) และ KRW (2.70%)

Siam Bitcoin

การลดลงของ Bitcoin จากระดับราคา $66K ไปที่ $60K นั้นทำให้ตลาดสินทรัพย์ crypto ย่อลงทั้งกระดาน รวมไปถึง Ethereum ETH ) ร่วงลง 9.2% ในช่วงข้ามคืน และสถิติรายสัปดาห์แสดงให้เห็นว่า ether ลดลงไปสูงถึง 11.6% ในขณะที่ BTC มี dominance ตลาดอยู่ที่ 41.5% ตลาดของ ethereum นั้นอยู่ที่ 18.3% ของเศรษฐกิจคริปโตทั้งหมด ตลาดสกุลเงินดิจิทัลส่วนใหญ่ลดลงมาพอสมควร แต่เหรียญอย่าง ecomi (OMI), nexo (NEXO), huobi token (HT), Wonderland (TIME) และ helium (HNT) ลดลงน้อยมากๆ

Siam Bitcoin

อย่างไรก็ตาม สินทรัพย์คริปโตตัวอื่นๆในตลาด เช่น spell token (SPELL), kucoin token (KCS), near (NEAR), kadena (KDA), arweave (AR), dash (DASH), and zcash (ZEC)), ใกล้ (NEAR), kadena (KDA), arweave (AR), dash ( DASH ) และ zcash (ZEC) ลดลง 15% จากจุดสูงสุดเดิม 22.4% ในวันสุดท้าย

ในขณะที่ bitcoin, ethereum และ สกุลเงินดิจิทัลอื่นๆ จำนวนมากประสบกับความสูญเสียอย่างหนัก ผู้บริหารกองทุนป้องกันความเสี่ยงสินทรัพย์ crypto ของ Ark36 คุณ Mikkel Morch บอกว่าการขาดทุนเป็นเรื่องปกติ

“คุณ Mikkel Morch กล่าว “หลังจาก Bitcoin แตะระดับสูงสุดเป็นประวัติการณ์(ATH) ใกล้ระดับ 69K เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ความคาดหวังของนักลงทุนโดยรวมคือแนวโน้มขาขึ้นต่อไป แต่เรากลับได้เห็นแนวโน้มไซด์เวย์ซะส่วนใหญ่และลดลงเกือบ 8% เมื่อวานนี้ การลดลงของราคาดังกล่าวอาจดูน่าผิดหวัง”  Mikkel Morch กล่าวต่อ

อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าการขาดทุน 8% ถือเป็นการผันผวนปกติในตลาดคริปโต ในขณะนี้ โครงสร้างตลาดโดยรวมของตลาดกระทิงยังคงไม่เปลี่ยนแปลง อันที่จริง ราคาที่ลดลงอย่างกะทันหันส่งผลให้เกิดการล้างพอร์ตของเลเวอเรจซึ่งมีส่วนช่วยให้ตลาดมีแนวโน้มที่ดีขึ้นด้วยซ้ำ จะเป็นผลดีต่อโน้มขาขึ้นในระยะกลาง

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด