Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศLHV ธนาคารรายใหญ่ของเอสโตเนียเริ่มให้บริการซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลผ่าน Bitstamp

LHV ธนาคารรายใหญ่ของเอสโตเนียเริ่มให้บริการซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลผ่าน Bitstamp

LHV ธนาคารรายใหญ่ของเอสโตเนียเริ่มให้บริการซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลผ่าน Bitstamp

LHV ธนาคารที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในเอสโตเนียกำลังเสนอการซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลโดยตรงจากแอป Bitstamp ซึ่งธนาคารกล่าวว่าเราเป็นธนาคารแห่งแรกในทะเลบอลติกที่เริ่มให้บริการซื้อขายคริปโต

LHV ประกาศในสัปดาห์นี้ว่าได้กลายเป็นธนาคารแห่งแรกในเอสโตเนียที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล เริ่มตั้งแต่วันจันทร์ ลูกค้า LHV สามารถซื้อขายสินทรัพย์ดิจิตอลหรือ Crypto ได้โดยตรงบนแอพมือถือ ซึ่งการทำธุรกรรมจะดำเนินการในการแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิตอลบน Bitstamp สินทรัพย์ crypto ของลูกค้าจะถูกเก็บไว้บนแพลตฟอร์ม Bitgo ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Galaxy Digital Group ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ Toronto

คุณ Madis Toomsalu ประธานคณะกรรมการบริหารของ LHV Group ให้ความเห็นว่า

“จนถึงวันนี้ สินทรัพย์ crypto ได้กลายเป็นพื้นที่ขนาดใหญ่ทั้งในแง่ของมูลค่าตลาดและการหมุนเวียนตามบริการทางการเงินแบบกระจายศูนย์(decentralized financial)” 

คุณ Madis Toomsalu อธิบายเพิ่มเติมว่า

“เราจะเป็นธนาคารแห่งแรกในทะเลบอลติกที่เริ่มให้บริการซื้อขายคริปโตแก่ลูกค้าของเรา โดยในขั้นแรก พวกเขาจะสามารถซื้อและขายสินทรัพย์คริปโตบนแอพมือถือของทาง LHV”

คุณ Martin Mets หัวหน้าฝ่ายบริการด้านการลงทุนของ LHV ในธุรกิจธนาคารรายย่อยกล่าวว่า

“เมื่อพิจารณาถึงระดับการพัฒนาที่เพิ่มขึ้นของสินทรัพย์ crypto และความนิยมที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในฐานะสินทรัพย์ประเภทใหม่ เราพร้อมที่จะเพิ่มประเภทสินทรัพย์นี้ไปยังกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอ ให้กับลูกค้าธนาคาร LHV”

และกล่าวเพิ่มเติมว่า

“เห็นได้ชัดว่านี่เป็นประเภทสินทรัพย์ที่มีความเสี่ยงสูงและผันผวนมาก แต่สำหรับลูกค้าที่คำนึงถึงความเสี่ยง Crypto สามารถมีบทบาทสำคัญในพอร์ตของลูกค้าได้”

ในขั้นต้น ลูกค้าสามารถซื้อและขาย cryptocurrencies ที่เป็นตัวหลักทั้งหมดแปดตัวที่เลือกได้ในราคาตลาด ดังต่อไปนี้ Bitcoin ( BTC ), Ether ( ETH ), Litecoin ( LTC ), Uniswap ( UNI ), Chainlink ( LINK ), Stellar lumens ( XLM ), Polygon ( MATIC ) และ Aave (AAVE)

คุณ Martin Mets ได้ให้รายละเอียดเพิ่มเติมไว้ว่า

“ในอนาคตอันใกล้นี้ เราวางแผนที่จะเพิ่มเครื่องมือใหม่ๆ ประเภทคำสั่ง และโซลูชันอื่นๆ เพื่อการซื้อขายที่สะดวกยิ่งขึ้น”

Siam Bitcoin
LHV ธนาคารรายใหญ่ของเอสโตเนียเริ่มให้บริการซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลผ่าน Bitstamp

ที่มา : news.bitcoin.com

สามารถติดตามข่าวสาร siambitcoin ที่ช่องทาง Facebook ได้โดย คลิก

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด