Sunday, April 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตCardano (ADA) ประสบความสําเร็จไปอีกขั้นมี Wallet ที่ Staking ทะลุ 1 ล้านแล้ว!!!

Cardano (ADA) ประสบความสําเร็จไปอีกขั้นมี Wallet ที่ Staking ทะลุ 1 ล้านแล้ว!!!

Cardano (ADA) ทะลุ 1 ล้าน Wallet Stake

เมื่อเร็วๆ นี้ Cardano (ADA) มี Wallet ที่ Staking ทะลุ 1 ล้านบนเครือข่ายหลังจากสี่ปีที่ผ่านมานับตั้งแต่ก่อตั้ง สิ่งนี้เกิดขึ้นได้เนื่องจากเครือข่ายกำลังเติบโตไปข้างหน้าเรื่อยๆ ทั้งนี้ ADA ยังเติบโตอย่างรวดเร็วจนกลายเป็นสกุลเงินดิจิทัลที่ใหญ่เป็นอันดับ 6 ตามมูลค่าราคาตลาด ตามรายงานของ CoinMarketCap อีกด้วย

นอกจากนี้ Jesse Blount นักลงทุนคริปโตยังโพสต์บนบัญชี Twitter ของเขาเพื่อแสดงความยินดีกับ Charles Hoskinson ซีอีโอของ Cardano สำหรับความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ในครั้งนี้อีกด้วย

ในขณะที่เขียน ADA มีราคาซื้อขายกันที่ $1.40 ซึ่งเป็นมูลค่าหลังจากการสูญเสียไปประมาณ 30% สิ่งนี้เกิดจากวิกฤตต่างๆ ข่าวไม่ดีมากมายเกียวกับคริปโตเคอเรนซี่ ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

ในทางกลับกัน เทรดเดอร์นามว่า Lukas Moore เชื่อว่า Cardano จะเป็นพาราโบลาในปี 2022 เขากล่าวว่า ทำไม Cardano จึงเป็นโอกาสที่ดีในการลงทุนในตอนนี้ นอกจากนี้ Lukas ยังเปิดเผยโอกาสบางอย่างที่จะมีในระบบนิเวศของ Cardano ในปีหน้า

นอกจากนี้ หนึ่งในการพัฒนาล่าสุดใน Cardano คือการเปิดตัวสัญญาอัจฉริยะ ด้วยการเติบโตนี้ ผู้ใช้ในระบบนิเวศน์สามารถทำอะไรได้เพิ่มมากขึ้นบนแพลตฟอร์ม ทั้งนี้ ด้วยการ เปิดตัว mainnet ขณะนี้ smart contract สามารถใช้กับ Cardano ได้แล้ว

ที่มา coinquora.com

ส สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆ  Line หรือ Facebook

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด