Monday, May 6, 2024
HomeกิจกรรมAMAWaltonchain จะจัด AMA ขึ้นที่ Waltonchain Chat วันที่ 13 ธันวาคม (UTC+8) มี Airdrop...

Waltonchain จะจัด AMA ขึ้นที่ Waltonchain Chat วันที่ 13 ธันวาคม (UTC+8) มี Airdrop ให้กับ คำถามที่ดี โดยจะประกาศในตอนท้าย!

Waltonchain จะจัด AMA ขึ้นที่ Waltonchain Chat วันที่ 13 ธันวาคม (UTC+8) มี Airdrop ให้กับ คำถามที่ดี โดยจะประกาศในตอนท้าย!

Waltonchain เป็นเครือข่ายสาธารณะเชิงนิเวศเชิงพาณิชย์ ในฐานะผู้นำของบล็อคเชน Internet of Things เครือข่ายนั้นผสมผสานเทคโนโลยีบล็อคเชนเข้ากับเทคโนโลยี RFID อย่างมีเอกลักษณ์ ใน Chain นี้ ผู้ซื้อขายสามารถสร้างเครือข่ายย่อยต่างๆ ได้ตามความต้องการของตนเอง เพื่อตรวจสอบกระบวนการผลิตทั้งหมด การขนส่ง คลังสินค้า และการหมุนเวียนการขายปลีกของสินค้าโภคภัณฑ์ทั้งหมด ในฐานะที่เป็นห่วงโซ่ระบบนิเวศทางธุรกิจทั่วไป คุณลักษณะหลักของ Waltonchain คือการทำให้แน่ใจว่าข้อมูลทั้งหมด (รวมถึงข้อมูลความเป็นเจ้าของทรัพย์สิน ข้อมูลการหมุนเวียนสินค้าโภคภัณฑ์ ฯลฯ) เป็นความจริงและเชื่อถือได้ ผ่านชิปตัวอ่านการ์ดและชิปฉลากที่พัฒนาขึ้นเอง ข้อมูลทั้งหมดของสินค้าทางกายภาพออฟไลน์ในกระบวนการหมุนเวียนสามารถอัปโหลดไปยัง Chain ได้โดยอัตโนมัติและรวดเร็ว หลีกเลี่ยงการรบกวนของมนุษย์ ลดความเป็นไปได้ของการปลอมแปลงข้อมูล และสร้างความยุติธรรมและโปร่งใส , ระบบนิเวศทางธุรกิจรุ่นใหม่ที่ตรวจสอบย้อนกลับได้ แท้จริง และน่าเชื่อถือ

Siam Bitcoin
<strong>Waltonchain<strong>

Waltonchain จะจัด AMA ขึ้นที่ Waltonchain Chat เวลา 18:00 น. ของวันที่ 13 ธันวาคม (UTC+8) มี Airdrop ให้กับ คำถามที่ดี โดยจะประกาศในตอนท้าย!

พิธีกรโดยคุณ Do Sang Hyuk จะเป็นผู้ร่วมตอบคำถามของคุณ ขอบคุณที่สนับสนุนเหรียญ WTC

ช่องทางร่วม AMA เพียง คลิก

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line , Facebook , Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด