Saturday, April 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตNFTUbisoft Quartz ทำยอดขาย NFT ได้เพียง 400 ดอลลาร์ใน 2 สัปดาห์

Ubisoft Quartz ทำยอดขาย NFT ได้เพียง 400 ดอลลาร์ใน 2 สัปดาห์

Ubisoft Quartz ทำยอดขาย NFT ได้เพียง 400 ดอลลาร์ใน 2 สัปดาห์

แม้จะมีการโปรโมตและโฆษณาเกินจริงของโปรเจ็กต์ แต่ Ubisoft Quartz Beta ยังคงไม่ได้รับความนิยมมากนัก เกือบสองสัปดาห์หลังจากการเปิดตัว NFT คอลเลกชั่นสกินอาวุธและอุปกรณ์ สร้างรายได้เพียง 400 ดอลลาร์ โดยขายออกเพียง 15 รายการเท่านั้น

NFT ของ Ubisoft’s ไม่ประสบความสำเร็จ

Liz Edwards ศิลปินของ Apex Legends ได้เช็คยอดขายของบริษัทในวันอาทิตย์ ที่ตลาด NFT บนเว็บไซต์ของ Ubisoft Quartz พบว่า NFT แต่ละรายการในคอลเลกชั่นขายได้เพียง 15 รายการเท่านั้น ซึ่งน้อยกว่ายอดขายที่ได้เปิดตัวไปเมื่อต้นธันวาคม

คุณ Liz Edwards รายงานปริมาณการขายรวมอยู่ที่ 94.49 XTZ (ปัจจุบันมีมูลค่าต่ำกว่า 400 ดอลลาร์)

คอลเลกชั่น “Ghost Recon Breakpoint” ของ Tom Clancy ที่วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 9 ธันวาคม เป็น NFTs สกินสำหรับอาวุธและอุปกรณ์ โดยแต่ละอันจะมีหมายเลขประจำตัวที่แตกต่างกันซึ่งทำให้ไอเท็มนั้นแตกต่างจากไอเท็มอื่นๆ ในคอลเลกชั่น

Siam Bitcoin
คอลเลกชั่น <strong>Ghost Recon Breakpoint<strong> ของ <strong>Tom Clancy<strong> ที่วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 9 ธันวาคม เป็น <strong>NFTs<strong>

แม้ว่าหมายเลขซีเรียลดังกล่าวจะมองเห็นได้แค่ภายในเกม แต่ผู้เล่นเกมส่วนใหญ่ ต่างทวีตบน Twitter ว่าพวกเขามองเห็นซีเรียลนัมเบอร์ได้ยากมากในระหว่างการเล่นเกมจริง ไม่มีความแปลกใหม่และไม่คุ้มค่าที่จะซื้อมาครอบครอง

การขุด NFTs บน Tezos ค่อนข้างถูก เนื่องจากมีค่าธรรมเนียมต่ำ อย่างไรก็ตาม เนื่องจากคอลเล็กชันที่ไม่ได้ทำผลกำไร ส่งผลให้โปรเจ็กต์ที่กำลังดำเนินการขาดทุน เมื่อรวมกับต้นทุนทางการตลาดและค่าธรรมเนียมตลาดกลางเข้าด้วยกัน อาจส่งผลให้ NFT กว่า 2,000 รายการนี้ที่สร้างโดย Ubisoft อาจค้างสต๊อก

ความรู้สึกของกลุ่มคนสาธารณะที่มีต่อ NFTs

ความรู้สึกของชุมชนบน Twitter ที่มีต่อ NFTs นั้นส่งผลลบอย่างมากในหมู่นักเล่นเกม เมื่อเดือนพฤศจิกายน Discord แพลตฟอร์มการสื่อสาร (ที่มักใช้ในหมู่ผู้เล่นวิดีโอเกม) วางแผนสนับสนุนที่จะรวมกับ Ethereum NFT ในขณะที่กลุ่มคนส่วนใหญ่คัดค้าน

การคัดค้าน NFTs โดยทั่วไป ถูกมองว่าเป็นการหลอกลวง (Scam) และเป็นอันตรายต่อชุมชน

ที่มา : cryptopotato.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด