Wednesday, May 8, 2024
HomeกิจกรรมReleaseMercor Finance ประกาศรายละเอียดการเปิดตัวฉบับเต็ม อัลกอริธึม Mercor Multi Token

Mercor Finance ประกาศรายละเอียดการเปิดตัวฉบับเต็ม อัลกอริธึม Mercor Multi Token

Mercor Finance ประกาศรายละเอียดการเปิดตัวฉบับเต็ม อัลกอริธึม Mercor Multi Token

ช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอยก็มาถึงแล้ว! Mercor Finance เตรียมพร้อมสำหรับการเปิดตัวเต็มรูปแบบ! เรารู้ว่า Mercorians ทั่วโลกต่างรอคอยที่จะใช้แพลตฟอร์มการซื้อขายอัลกอริธึมที่ดีที่สุดในโลกอย่างเต็มที่ ดังนั้นเราจึงทำงานล่วงเวลาเพื่อให้แน่ใจว่าแพลตฟอร์มนั้นไร้ที่ติอย่างแน่นอน ด้วยความโปร่งใส เราต้องการแจ้งให้ผู้ใช้ทราบถึงความคืบหน้าล่าสุด

อย่างที่หลายๆ คนทราบ เบต้าของเราเปิดตัวเมื่อวันที่ 27 กันยายน เพื่อทดสอบความลื่นไหลและฟังก์ชันการทำงานของแพลตฟอร์มและสัญญาอัจฉริยะ ตามที่เราหวังและคาดหวัง แพลตฟอร์มประสบความสำเร็จอย่างมากและแสดงให้เห็นว่าสามารถส่งมอบได้

แม้ในสภาวะตลาดขาลง อัลกอริธึมยังแสดงผลลัพธ์ที่น่าประทับใจ บอทซื้อขายจำนวนมากยังคงทำกำไรในขณะที่ตลาดตกต่ำ และมีบอทจำนวนมากที่มีเสถียรภาพในช่วงที่ตลาดตกต่ำอย่างรวดเร็ว ไม่มีความเครียดที่ Mercor Finance

เราจะทำการเปิดตัวแบบค่อยเป็นค่อยไปในอีก 30 วันข้างหน้า ทั้งนี้เพื่อให้แน่ใจว่าการเปิดตัวของเราจะเป็นไปอย่างราบรื่นที่สุด การเปิดตัวจะนำคุณสมบัติของนักฆ่ามาสู่แพลตฟอร์ม บรรดาผู้ที่คอยจับตาดูแผนงานของเราได้แอบดูส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยมที่กำลังมาถึงแพลตฟอร์ม Mercor

ฟังก์ชันต่างๆ จะเผยแพร่ในวันที่ต่อไปนี้:

Mercor Telegram Bot — 21 ธันวาคม 2021

Mercor Staking Rewards — 1 มกราคม 2022

การเปิดตัวเต็มรูปแบบ — อัลกอริธึม Mercor Multi Token — 10 มกราคม 2022

Siam Bitcoin

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด