Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศBinance เป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของการแข่งขัน TotalEnergies Africa Cup of Nations (AFCON 2021)

Binance เป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของการแข่งขัน TotalEnergies Africa Cup of Nations (AFCON 2021)

Binance เป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของการแข่งขัน TotalEnergies Africa Cup of Nations (AFCON 2021)

Binance ประกาศว่าเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของการแข่งขัน TotalEnergies Africa Cup of Nations (AFCON) ปี 2021 ซึ่งจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 9 มกราคม ถึง 6 กุมภาพันธ์ 2022 ที่ประเทศแคเมอรูน

Siam Bitcoin
Binance เป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของการแข่งขัน TotalEnergies Africa Cup of Nations AFCON 2021

ข้อตกลงการเป็นสปอนเซอร์นี้จะทำให้ Binance เป็นแพลตฟอร์มสกุลเงินดิจิทัลและบล็อกเชนพิเศษเฉพาะสำหรับการแข่งขัน AFCON 2021 ในขณะที่เรานำแบรนด์และเทคโนโลยีระดับโลกของเราไปสู่ฟุตบอลแอฟริกัน

Binance จะเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการของ Assist of the Day / Binance Assist of the Week / Binance Assist of the Tournament ซึ่งจะได้รับการโปรโมตผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของ CAF และทั่วทั้งหกสถานที่ในห้าเมืองในแคเมอรูน

TotalEnergies Africa Cup of Nations เริ่มขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 9 มกราคม 2022 เวลา 17.00 น. (WAT) ที่สนามกีฬา Olembe ในเมืองยาอุนเด โดยประเทศเจ้าภาพแคเมอรูนจะพบกับบูร์กินาฟาโซ กว่า 160 ประเทศจะถ่ายทอดสดการแข่งขันด้วยผู้ชมกว่า 300 ล้านคน

Siam Bitcoin
Binance เป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของการแข่งขัน TotalEnergies Africa Cup of Nations AFCON 2021

Veron Mosengo-Omba เลขาธิการ CAF กล่าวว่า

ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ Binance ในฐานะผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของการแข่งขัน AFCON ในปีนี้ ด้วยการเป็นหุ้นส่วนกับ CAF Binance จะเชื่อมต่อกับผู้ใช้และชุมชนแอฟริกันผ่านทางฟุตบอล CAF พร้อมที่จะใช้เทคโนโลยีบล็อคเชนและผลกระทบต่ออนาคตของการพัฒนาฟุตบอลแอฟริกัน ฉันแน่ใจว่าการร่วมกับ Binance ทำให้เราสามารถยกระดับฟุตบอลแอฟริกันไปสู่ระดับใหม่ได้”

ในฐานะส่วนหนึ่งของภารกิจของเราในการขับเคลื่อนการยอมรับบล็อคเชนและเปิดการเข้าถึงบริการทางการเงินที่มากขึ้นสำหรับผู้ที่ไม่มีบัญชีธนาคารในโลก Binance ได้จัดให้มีชั้นเรียนการศึกษาเกี่ยวกับ Crypto ฟรีแก่ชาวแอฟริกันมากกว่า 541,000 คนตั้งแต่ปี 2020 ในหัวข้อต่างๆ ตั้งแต่การคุ้มครองผู้ใช้ไปจนถึงการสร้างอาชีพในบล็อกเชน Yi He ผู้ร่วมก่อตั้งและ CMO ของ Binance กล่าวว่า 

ด้วยประชากรชาวแอฟริกัน 1.2 พันล้านคนและความแพร่หลายของเทคโนโลยีบล็อคเชนและกรณีการใช้งาน เราเชื่อว่าทวีปแอฟริกาสามารถเป็นผู้นำอนาคตของอุตสาหกรรมบล็อคเชน เราจะยังคงใช้ความพยายามของเราต่อไปในการผลักดันการนำ crypto มาใช้เป็นหลัก เพื่อให้ผู้คนจำนวนมากขึ้นสามารถเข้าใจ crypto และเข้าใจ Binance”

การแข่งขัน TotalEnergies Africa Cup of Nations เริ่มต้นปฏิทินกีฬาแห่งปีสำหรับแอฟริกา Emmanuel Babalola ผู้อำนวยการ Binance ประจำแอฟริกากล่าวว่า 

“ฟุตบอลเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในแอฟริกา เป็นกีฬาที่รวมทั่วทั้งทวีปและในฐานะระบบนิเวศบล็อกเชนชั้นนำ เราภูมิใจที่ได้เป็นผู้สนับสนุนการแข่งขัน AFCON อย่างเป็นทางการ สิ่งนี้ยืนยันภารกิจของเราในการนำคริปโตไปสู่กระแสหลักทั่วทั้งทวีป”

ที่มา : news.bitcoin.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด