Saturday, April 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตNFTปริมาณซื้อขายรวมของ Solana NFT ทะลุ $1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ

ปริมาณซื้อขายรวมของ Solana NFT ทะลุ $1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ

ยอดขายโทเคน NFT บนบล็อกเชน Solana ทะลุ $1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ในแง่ของปริมาณซื้อขายรวมในเดือนนี้ เป็นครั้งแรก ตามรายงานของ CryptoSlam!

โทเคนบนบล็อกเชน Solana ได้รับความนิยมสูงมากในช่วงครึ่งหลังของปี 2021 เนื่องจาก Ethereum บล็อกเชนที่เป็นที่นิยมสูงสุดสำหรับ NFT มีค่าธรรมเนียมธุรกรรมสูงจนมาก

Solana NFT ทะลุ $1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เกิดขึ้นในวันที่ 11 กันยายน สำหรับ Degenerate Ape Academy NFT ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของคอลเล็กชันไพรเมตสามมิติที่สร้างขึ้นโดยอัลกอริทึมจำนวน 10,000 ตัว Solana NFT ที่แพงที่สุดขายได้ $2.1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในเดือนที่ผ่านมา

Siam Bitcoin

ปริมาณซื้อขายสูงสุดของ Solana อยู่ที่ $160.39 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2021 (จากข้อมูล Data Dashboard ของ The Block) อย่างไรก็ตาม ปริมาณซื้อขายสำหรับ NFT บน Solana นั้น ยังคงอ่อนแรงเมื่อเทียบกับตลาดที่ใช้ Ethereum และ Solana ขาดโครงการที่มีชื่อเสียงอย่างเช่น Bored Ape Yacht Club และ CryptoPunks

อย่างไรก็ตาม การลงทุนที่ดีในแวดวง Solana NFT ยังคงดำเนินต่อไปจนถึงปีใหม่ ยกตัวอย่างเช่น โปรโตคอล Metaplex NFT ระดมทุนได้ $46 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ผ่านการขาย SAFT เมื่อวันที่ 18 มกราคม

ที่มา :   theblockcrypto.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด