Saturday, May 18, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตBurger King ตอบกลับทวีตของ Elon Musk ที่พูดถึง McDonald's เกี่ยวกับ Dogecoin

Burger King ตอบกลับทวีตของ Elon Musk ที่พูดถึง McDonald’s เกี่ยวกับ Dogecoin

Burger King ยักษ์ใหญ่อาหารฟาสต์ฟู้ดของสหรัฐฯ ได้ทวีตตอบกลับ Elon Musk ที่เขาได้เสนอให้ McDonald’s ยอมรับ Doge ทางด้านชุมชน Dogecoin ต่างคาดหวังว่า Burger King จะยอมรับ Dogecoin

Burger King จะรองรับ Dogecoin หรือไม่ ?

เมื่อวันที่ 25 มกราคมที่ผ่านมา คุณ Elon Musk ซีอีโอของ Tesla และผู้สนับสนุนรายใหญ่ที่สุดของ Dogecoin ได้ทวีตว่า เขาจะกิน Happy Meal ระหว่างการถ่ายทอดสดทางทีวีหาก McDonald’s ยอมรับการชำระเงินด้วย Dogecoin 

McDonald’s ปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าว โดยระบุว่า “จะให้เรายอมรับทาง Tesla ควรยอมรับ “Grimacecoin” ก่อน” ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ชุมชน Doge ผิดหวังเป็นอย่างมาก โดยสมาชิกบางคนสงสัยว่าทำไมทางทีมงานของแมคโดนัลด์จึงใช้เวลานานถึง 10 ชั่วโมงกว่าจะตอบกลับข้อเสนอนี้

อย่างไรก็ตามทาง Burger King ยังได้ตอบโพสต์ของ Elon Musk ระบุว่า “มีเพียง King เท่านั้นที่รู้ว่าเหรียญทำอะไรได้” ข้อความดังกล่าวสื่อไปในทางสนับสนุน

ชุมชน Doge เชื่อมั่นว่า Burger King จะยอมรับ Dogecoin

ชุมชน DOGE ใช้โพสต์ดังกล่าวเป็นคำใบ้ว่า Burger King อาจไม่รังเกียจที่จะยอมรับ DOGE และสื่อไปในทิศทางการเก็งกำไรแม้ว่าจะไม่ได้รับการยืนยันจากคู่แข่งของ McDonald

ในช่วงปลายปี 2019 มีรายงานว่า Burger King เริ่มรองรับ Bitcoin Cash ในการชำระค่าอาหาร รายงานดังกล่าวได้รับการยืนยันโดย คุณ Roger Ver. ผู้ประกาศข่าวรายใหญ่ที่สุดของเหรียญ

ทั้งนี้บริษัทยังมีแผนที่จะยอมรับ Bitcoin ในเยอรมนี แต่ไม่ประสบความสำเร็จ

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด