Wednesday, May 8, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศSunacrip เพิกถอนใบอนุญาตของสองแพลตฟอร์มการแลกเปลี่ยน Cryptocurrency ในเวเนซุเอลา

Sunacrip เพิกถอนใบอนุญาตของสองแพลตฟอร์มการแลกเปลี่ยน Cryptocurrency ในเวเนซุเอลา

Sunacrip เพิกถอนใบอนุญาตของสองแพลตฟอร์มการแลกเปลี่ยน Cryptocurrency ในเวเนซุเอลา

Sunacrip สถาบันที่รับผิดชอบด้านกฎระเบียบของคริปโตในเวเนซุเอลา ได้ประกาศว่าได้เพิกถอนใบอนุญาตการค้าของสองแพลตฟอร์มการแลกเปลี่ยนเมื่อวันที่ 26 มกราคม หัวหน้าองค์กร Joselit Ramirez ได้ประกาศผ่าน Twitter โดยระบุว่า:

เราแจ้งผู้ใช้ของเราทุกคนว่าใบอนุญาตดำเนินการทั่วไปสองใบของ Exchanges ที่ชื่อว่า Criptomundo และ Cave Blockchain ถูกเพิกถอนแล้ว เนื่องจากการไม่ปฏิบัติตามกฎที่กำหนดโดย Sunacrip เพื่อดำเนินการในประเทศของเรา

Siam Bitcoin

แม้ว่าคุณ Joselit Ramirez ไม่ได้เปิดเผยเหตุผลเฉพาะสำหรับการเพิกถอนใบอนุญาตเหล่านี้ แต่เขาได้กล่าวถึง Exchanges ทั้งหมดที่ยังคงได้รับอนุญาตจาก Sunacrip ให้ดำเนินการแลกเปลี่ยนในประเทศ กลุ่มเหล่านี้ ได้แก่ Criptoactivos Amberes Coin, Asesoría Financiera IO, Criptoex, Criptoven Trade, Digital Factoring, Venecrip และ Patria Platform ซึ่งดำเนินการโดยรัฐบาล

นอกจากนี้ การแลกเปลี่ยนระหว่างประเทศอื่น ๆ ที่ชาวเวเนซุเอลาสามารถใช้เพื่อจัดการทำธุรกรรม cryptocurrencies นั้นไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งหมายความว่าหากผู้ใช้ Exchanges ภายนอกเหล่านี้ประสบปัญหาในการใช้งาน จะไม่มีการรับประกันเกี่ยวกับกิจกรรมเหล่านี้ คุณ Joselit Ramirez ได้แนะนำให้ผู้ใช้หลีกเลี่ยงการใช้บริการที่ไม่ได้รับอนุญาต เพื่อ รับประกันความชอบธรรมของการดำเนินงานและการสนับสนุนสำหรับบริการที่นำเสนอ

ที่มา : news.bitcoin.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ LinFacebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด