Saturday, April 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศส.ส.เบลเยียม จะรับเงินเดือนทั้งหมดเป็น Bitcoin กล่าวว่าจะมีการยอมรับ Crypto เพิ่มขึ้น 'เป็นทวีคูณ'

ส.ส.เบลเยียม จะรับเงินเดือนทั้งหมดเป็น Bitcoin กล่าวว่าจะมีการยอมรับ Crypto เพิ่มขึ้น ‘เป็นทวีคูณ’

สมาชิกรัฐสภาบรัสเซลส์คุณ Christophe De Beukelaer กล่าวว่าเขาจะรับเงินเดือนทั้งหมดเป็น bitcoin ในปีนี้ เขาเชื่อการยอมรับ Crypto จะเพิ่มขึ้น “เป็นทวีคูณ”

คุณ Christophe De Beukelaer สมาชิกรัฐสภาบรัสเซลส์ได้ออกมากล่าวในบล็อกบนเว็บไซต์ส่วนตัวของเขาโดยโพสว่าเขาจะได้รับเงินเดือนทั้งหมดให้เป็น bitcoin พร้อมกล่าว “ด้วยพลังของบล็อกเชน เราอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการปฏิวัติแบบเดียวกับเมื่อ 30 ปีที่แล้วที่อินเทอร์เน็ตเริ่มเข้ามามีบทบาทในชีวิตของเรา” เขาเชื่อว่า “สถาบันขนาดใหญ่จะเริ่มลงทุนอย่างมหาศาลในสินทรัพย์คริปโตเพื่อไม่ให้พลาดโอกาสอันยิ่งใหญ่นี้”

นอกจากนี้ยังได้เน้นย้ำถึงบทบาทของนักการเมืองคือการทำให้ประชากรตระหนักถึงการเปลี่ยนแปลงทางสังคมที่กำลังจะเกิดขึ้น เราไม่สามารถเพิกเฉยต่อโลกที่กำลังเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่นี้ได้อีกต่อไป มันเหมือนกับการยึดติดกับรถม้าหรือเกวียนขณะที่รถยนต์และหลอดไฟถูกสร้างขึ้นมาทดแทนแล้วนั้นเอง 

เพื่อสร้างแรงกระตุ้นให้ผู้คนเริ่มมาสนใจ bitcoin และอุตสาหกรรม Crypto สมาชิกรัฐสภาบรัสเซลส์คุณ Christophe จึงได้“ตัดสินใจที่จะแปลงเงินเดือนทั้งหมดของเขาสำหรับทั้งปี 2022 นี้ให้เป็นเป็น bitcoin” รายละเอียดโพสต์

“ผมคิดว่ายังไม่สายเกินไปที่บรัสเซลส์และเบลเยียมที่จะอยู่แถวหน้าของอุตสาหกรรมคริปโตเคอเรนซีได้ เรามีบริษัทที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้วในสาขานี้ … แต่ถึงเวลาต้องวางตำแหน่งตัวเองให้ชัดเจนและสร้างระบบนิเวศที่แท้จริง” ส.ส.เบลเยียม กล่าวสรุป

ที่มา news.bitcoin.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด