Tuesday, April 30, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศสาวก Shiba Inu ใจชื้นขึ้น ราคาโทเคนในเครือพุ่ง หลังทีมพัฒนาประกาศโครงการ Metaverse ออกมา

สาวก Shiba Inu ใจชื้นขึ้น ราคาโทเคนในเครือพุ่ง หลังทีมพัฒนาประกาศโครงการ Metaverse ออกมา

ทีมงานที่อยู่เบื้องหลัง Shiba Inu เหรียญมีมที่ใหญ่ที่สุดอันดับสองเข้าสู่แวดวง Metaverse

โดยสรุป

  • ทีมงานที่อยู่เบื้องหลัง Shiba Inu เหรียญมีมที่ใหญ่ที่สุดอันดับสองตามมูลค่าตลาด ได้ประกาศโครการจักรวาลนฤมิต (Metaverse)
  • นักลงทุนจะสามารถซื้อที่ดินเสมือนจริงโดยใช้ Doge Killer (LEASH) และโทเคนอื่น ๆ โดยทีมเดียวกัน

โลกของเหรียญมีมกำลังเข้าสู่จักรวาลนฤมิต (Metaverse) ทีมงานที่อยู่เบื้องหลัง Shiba Inu โทเคนฐาน Ethereum ที่อาจมีประโยชน์เพียงเล็กน้อย แต่เป็นคริปโตที่ใหญ่ที่สุดอันดับ 13 โดยมีมูลค่าตลาดสูงถึง $18.4 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ได้ประกาศโครงการที่ดินเสมือนจริง

จากบล็อกโพสต์ล่าสุด นักพัฒนาบอกว่าพวกเขาจะเป็น “ผู้นำวงการ Metaverse นี้” และจะออก “Shiba Lands” ให้ซื้อขายและประมูลในเร็ว ๆ นี้ โดย Metaverse อ้างถึงการใช้งานโลกเสมือนจริงร่วมกันโดยผู้คนสามารถโต้ตอบกันด้วยอวตาร 3D

ผู้ที่ต้องการมีส่วนร่วมก่อนเปิดตัว Metaverse ของเหรียญมีมสามารถทำได้โดยซื้อ Doge Killer (LEASH) และโทเคนอื่น ๆ ที่สร้างโดยนักพัฒนาที่อยู่เบื้องหลัง Shiba Inu

โดยรวมแล้ว เราการมุ่งเน้นของเราไม่เพียงแค่เปลี่ยนแปลงแวดวง Metaverse เท่านั้น แต่รวมถึงแวดวงต่าง ๆ ทั้งในและนอกโลกคริปด้วย

“ดังนั้น เราจึงยังเพิ่งเริ่ม แต่ที่สำคัญที่สุด Metaverse ของเรานั้นทำหน้าที่เป็นจุดยึดในระบบนิเวศที่ยั่งยื่นของเรา ในขณะที่เราเพิ่มยูทิลิตี้ โครงการ และประโยชน์มากขึ้นให้กับ ShibArmy อันเป็นที่รักของเรา ชุมชนคริปโตที่ดีที่สุด”

นักลงทุนที่สนใจเข้าร่วมสิทธิ์ในจักรวาลนฤมิตของ Shiba Inu การถือครองโทเคน Doge Killer พวกเขาจะสามารถยึดดินแดนเสมือนจริงได้โดยใช้โทเคน LEASH ในการซื้อ

ราคา Doge Killer พุ่ง 48% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ซื้อขายที่ราคา $1,750 (ข้อมูลจาก CoinMarketCap) และ Shiba Inu (SHIB) เพิ่มขึ้น 10.75% แตะ $0.00003353 ต่อโทเคน

ที่มา :   cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด