Saturday, April 27, 2024
HomeกิจกรรมReleaseThe Vault Hill Staking Pool ($VHC) จะเปิดให้บริการในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2565

The Vault Hill Staking Pool ($VHC) จะเปิดให้บริการในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2565

The Vault Hill Staking Pool ($VHC) จะเปิดให้บริการในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2565

Vault Hill คือระบบนิเวศที่ประกอบด้วย Vault Hill City (VHC) ซึ่งเป็น metaverse และเป็นตลาด NFT ที่จะมีการกระจายอำนาจอย่างสมบูรณ์ อวตารพร้อมอุปกรณ์สวมใส่ และการให้คำปรึกษา XR

ภารกิจของเราคือปฏิวัติประสบการณ์ Extended Reality (XR) โดยการสร้าง metaverse เชิงสร้างสรรค์ที่มุ่งเน้นไปที่สัญชาตญาณพื้นฐานของมนุษย์ ซึ่งอนุญาตให้ผู้ใช้ ผู้สร้างเนื้อหา และนักพัฒนาได้สำรวจเสรีภาพในการสร้างสรรค์ที่ไม่จำกัดในขณะที่สร้างรายได้จากการสร้างสรรค์ในระบบนิเวศที่ปลอดภัย

โทเค็น $VHC ถูกสร้างขึ้นบนเครือข่าย Ethereum (ERC-20) หลังจากกระบวนการตรวจสอบอย่างละเอียดกับ Hacken และธุรกรรมทั้งหมดใน metaverse นั้นปลอดภัยบนบล็อคเชน

ที่ดินเสมือน VHC (VLAND) เป็น non-fungible token (NFT) ของ metaverse ซึ่งผู้สร้างเนื้อหาจะได้รับเครื่องมือสร้าง “NO CODE” เพื่อพัฒนาอาคาร แสดงผลิตภัณฑ์และบริการของตน

ตามที่ได้แจ้งไว้ในบล็อกโพสต์ก่อนหน้านี้โปรแกรมการ Stake ของเราที่ Vault Hill นั้นขับเคลื่อนโดยโซลูชั่น AllianceBlock และโอกาสในการสร้างรายได้คือ %APY สองหลัก เราจะเปิดในวันศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2565 และเชื่อว่ารางวัลที่เหลือเชื่อกำลังรอผู้ที่เข้าร่วมอยู่!

ประโยชน์ของการ Staking เหรียญ $VHC

• คุณได้รับ APY ที่เหลือเชื่อและรับรางวัลสุดวิเศษ

• คุณสามารถเข้าถึง metaverse ของเราก่อนใคร (Vault Hill City)

• คุณมีโอกาสได้รับ NFT ดรอป

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด