Saturday, April 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตNFTThe Sandbox จับมือกับ Chain Games เพื่อสร้างประสบการณ์ Metaverse ที่ยอดเยี่ยม

The Sandbox จับมือกับ Chain Games เพื่อสร้างประสบการณ์ Metaverse ที่ยอดเยี่ยม

Sandbox ได้ประกาศจับมือกับ Chain Games แพลตฟอร์มเกมบล็อคเชน ด้วยความร่วมมือดังกล่าวจะทำให้ NFTs ในเกมที่พัฒนาโดย Chain Games สามารถรวมเข้ากับ Metaverse ของ Sandbox ได้ การประกาศนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ผู้ที่ชื่นชอบเกมบนบล็อคเชนต่างก็มาแสดงความตื่นเต้นเกี่ยวกับการร่วมมือกันในครั้งนี้

Chain Games ตั้งใจที่จะสร้างประสบการณ์การเล่นเกมที่สมจริงบนดินแดนของ The Sandbox metaverse ผู้ใช้สามารถเล่นเกมที่ Chain Games รองรับ ภายใน Sandbox และสามารถใช้โทเค็น CHAIN ในการจับจ่ายใช้สอยภานในเกมได้อีกด้วย นอกจากนี้ Chain Games และ The Sandbox ยังได้หารือเกี่ยวกับความร่วมมือเพิ่มเติมในการเล่นเกมบล็อคเชนและ NFT

Sandbox คือโลกเสมือนจริงที่ผู้เล่นสามารถ สวมบทบาท,สร้าง,เป็นเจ้าของ,พบปะผู้คน และหารายได้จากการเล่นเกม ซึ่งอยู่บนเชน Ethereum เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีหลังจากการเปิดตัว ‘The Sandbox’ บนมือถือไปเมื่อปี 2011 และ ‘The Sandbox Evolution‘ ที่เปิดตัวสู่สาธารณะในปี 2016

Chain Games เป็นแพลตฟอร์มเกมบล็อคเชนที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้ผู้เล่นได้ผสมผสานการแข่งขันที่ชาญฉลาดและการเล่นเกมที่โดดเด่น การแข่งขันที่ชาญฉลาดเป็นระบบการแข่งขันที่ผู้เล่นสามารถแข่งขันโดยการใช้ทักษะของผู้เล่นเพื่อแย่งชิงโทเค็น

ในขณะที่การประกาศนี้แพร่กระจายไปทั่วหน่วยงานด้านสื่อ Adam Barlam ผู้ก่อตั้ง Chain Games กล่าวว่า:

“ทีมของผมตื่นเต้นที่จะได้เห็นความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ The Sandbox และจะทำงานเพื่อยกระดับประสบการณ์ของผู้ใช้ทั้งแพลตฟอร์มและระบบนิเวศไปอีกขั้น”

ที่มา coinquora.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด