Thursday, May 2, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinนักเศรษฐศาสตร์ Alex Kruger เตือนหากรัสเซียหันไปใช้ crypto เพื่อหลบเลี่ยงการคว่ำบาตรจะส่งผลกระทบต่อ Crypto

นักเศรษฐศาสตร์ Alex Kruger เตือนหากรัสเซียหันไปใช้ crypto เพื่อหลบเลี่ยงการคว่ำบาตรจะส่งผลกระทบต่อ Crypto

นักเศรษฐศาสตร์ Alex Kruger เตือนหากรัสเซียหันไปใช้ crypto เพื่อหลบเลี่ยงการคว่ำบาตรจะส่งผลกระทบต่อ Crypto

นักเศรษฐศาสตร์ Alex Kruger เตือนว่าหากรัสเซียหันไปใช้ cryptocurrencies เพื่อหลบเลี่ยงการคว่ำบาตร การทำเช่นนั้นทำให้ crypto ได้รับผลกระทบในทางลบ

คุณ Alex Kruger บอกกับผู้ติดตาม Twitter กว่า 123,700 คนของเขาว่าการใช้ crypto เพื่อเลี่ยงการคว่ำบาตรจะดึงดูดการตอบสนองที่รุนแรงจากหน่วยงานกำกับดูแลของสหรัฐฯ

เขากล่าวว่า

รัสเซียใช้ crypto เพื่อเลี่ยงการคว่ำบาตรจะเกิดเป็นขาลงที่น่ากลัว อย่าคาดหวังว่ามันจะเกิดขึ้น แต่ระวังสิ่งที่คุณต้องการให้ดี หน่วยงานกำกับดูแลของสหรัฐฯ จะถูกผลักดันให้บดขยี้อุตสาหกรรมนี้โดยคำนึงถึงความมั่นคงของชาติ”

ได้มีการกำหนดมาตรการคว่ำบาตรหลายครั้งต่อรัสเซีย หลังจากบุกโจมตียูเครน ซึ่งมาตรการคว่ำบาตรเหล่านี้รวมไปถึงการตัดการเชื่อมต่อสถาบันการเงินรายใหญ่ของรัสเซียออกจากระบบการเงินของสหรัฐฯ

อย่างไรก็ตาม Alex Kruger กล่าวว่า แม้เขาจะพิจารณาว่าราคาของ crypto และสินทรัพย์อื่น ๆ มีจุดต่ำสุด แต่สถานการณ์อาจแย่ลงหากความขัดแย้งนำไปสู่อาวุธนิวเคลียร์

เขากล่าวว่า

“สิ่งต่าง ๆ จะเลวร้ายลงได้อย่างไร จีนบุกไต้หวัน, รัสเซียรุกรานประเทศต่างๆ มากขึ้น, อาวุธนิวเคลียร์ หากไม่ใช่สถานะการเหล่านี้ตลาดก็ผ่านช่วงที่เลวร้ายที่สุดไปแล้ว”

ที่มา : dailyhodl.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด