Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศการสำรวจของ BlockFi พบว่าผู้หญิงอเมริกัน 33% ตั้งใจที่จะซื้อ Crypto ในปี 2022

การสำรวจของ BlockFi พบว่าผู้หญิงอเมริกัน 33% ตั้งใจที่จะซื้อ Crypto ในปี 2022

การสำรวจของ BlockFi พบว่าผู้หญิงอเมริกัน 33% ตั้งใจที่จะซื้อ Crypto ในปี 2022

หลายปีที่ผ่านมาสินทรัพย์ดิจิทัลมีการเติมโตอย่างมาก แต่อุตสหกรรมนี้มักได้รับความสนใจจากผู้ชายมากกว่าผู้หญิงทำให้เกิดช่องว่าของความเข้าใจที่มีต่ออุตสาหกรรมคริปโต โดย BlockFi แพลตฟอร์มการให้ยืมสกุลเงินดิจิทัล ได้ทำการสำรวจผู้หญิงอเมริกันมากกว่า 1,000 คน เพื่อพิจารณาความตระหนักและความรู้สึกที่มีต่อภาคสินทรัพย์ดิจิทัล

ซึ่งการสำรวจพบว่าผู้หญิงนั้นมีส่วนร่วมมากขึ้นเรื่อยๆ โดย 30% ของผู้เข้าร่วมการสำรวจที่เป็นผู้หญิงมีความตั้งใจที่จะเข้าสู่วงการสินทรัพย์ดิจิทัลภายในปี 2022 และอีก 60% วางแผนว่าจะเข้าสู่วงการนี้ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

การสำรวจแสดงให้เห็นว่าผู้หญิงกว่า 92% เคยได้ยินเกี่ยวกับ Bitcoin และ Altcoin มาก่อน โดยพวกเธอมองว่าสินทรัพย์พวกนี้สามารถช่วยให้บรรลุเป้าหมายส่วนตัวบางอย่างได้ ซึ่งหนึ่งในห้าของผู้หญิงที่ทำการสำรวจกล่าวว่าเธอลงทุนใน crypto เพื่อเป็นทุนในการพักผ่อนหรือซื้อบ้าน

14% ของผู้เข้าร่วมเชื่อว่า Bitcoin เป็นการลงทุนระยะยาวที่เหมาะสม และมีเพียง 4% เท่านั้นที่เชื่อว่า NFT นั้นเป็นการลงทุนระยะยาวเช่นเดียวกัน

24% ของผู้หญิงที่สำรวจในสหรัฐฯ ยอมรับว่าเป็นเจ้าของทรัพย์สินดิจิทัล ในขณะที่ 70% เป็น HODLers (ผู้ที่ถือทรัพย์สินนั้นมายาวนาน)

การจัดอันดับความนิยมของผู้เข้าร่วมการสำรวจพบว่า Bitcoin นั้นเป็นอันดับหนึ่งโดยมี 71% ที่เลือก Bitcoin และอันดับต่อมาคือ Dogecoin ที่ 42% ซึ่ง Ethereum นั้นมีเพียง 18%

ผู้หญิงยังมองเห็นมุมมองของงานในอุตสาหกรรมอีกด้วย หนึ่งใน 10 กล่าวว่า crypto เป็นภาคอาชีพที่มีแนวโน้มมากที่สุด โดยเพิ่มจำนวนผู้เข้าร่วมที่ชี้ให้เห็นถึง Fintech เป็นสองเท่า

คุณ Flori Marquez ผู้ก่อตั้งและ SVP ของ Operations of BlockFi กล่าวว่า

“เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมากที่รู้ว่าผู้หญิงเริ่มตระหนักถึงประโยชน์ของการเป็นเจ้าของ crypto และแสดงความสนใจในการทำงานในภาค crypto มากขึ้น เมื่อมองไปในอนาคต ความหวังของฉันคือการที่ Crypto จะกลายเป็นส่วนสำคัญของแผนสุขภาพทางการเงินของทุกคน”

ที่มา : cryptopotato.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด