Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตNFTYuga Labs บริษัทผู้อยู่เบื้องหลัง BAYC เข้าซื้อ CryptoPunks และ Meebits

Yuga Labs บริษัทผู้อยู่เบื้องหลัง BAYC เข้าซื้อ CryptoPunks และ Meebits

Yuga Labs บริษัทผู้ดูแลรับผิดชอบคอลเลกชัน Bored Ape Yacht Club NFT ได้ประกาศซื้อสิทธิ์ในคอลเลกชัน NFT ของ CryptoPunks และ Meebits จากผู้พัฒนา Larva Labs

Yuga Labs และ Larva Labs ได้ประกาศร่วมกันบนแพลตฟอร์ม Twitter เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

“ตอนนี้เราได้เป็นเจ้าของแบรนด์, ลิขสิทธิ์ในงานศิลปะ, และสิทธิ์ในทรัพย์สินทางปัญญาอื่น ๆ ของทั้งสองคอลเลกชั่น รวมถึง 423 CryptoPunks และ 1711 Meebits” ตามโพสต์บนบล็อกของ Yuga Labs

Siam Bitcoin
CryptoPunk 423 ซ้าย Meebit 1171ขวา

Larva Labs กล่าวว่าเราจะยังคงรักษาสิทธิ์ในคอลเลกชัน NFT ขนาดใหญ่อื่น ๆ อย่าง Autoglyphs “รวมถึงกลุ่มของ Punks และ Meebs ที่พวกเราโปรดปราน”

Bored Ape Yacht Club เป็นคอลเลกชัน NFT ที่มีมูลค่ามากที่สุดในตลาดสกุลเงินดิจิทัล โดย CryptoPunks มีค่ามากที่สุดรองลงมาอันดับสอง

Yuga Labs ยังกล่าวอีกว่าบริษัทมีแผนจะให้สิทธิ์ทางการค้าแก่รูปภาพ CryptoPunk และ Meebit ทั้งหมดแก่เจ้าของที่เกี่ยวข้อง บริษัทได้ทำสิ่งนี้กับผู้ถือครอง Bored Ape แล้ว โดย Yuga Labs จะเป็นเจ้าของ Bored Ape Yacht Club แต่ผู้ถือครองแต่ละรายสามารถสร้างรายได้จาก NFT Bored Ape ของตนได้แบบฟรีๆ โดยพิจารณาจาก Ape บางตัวหรือ Ape ที่ได้เซ็นชื่อกับค่ายเพลงยักษ์ใหญ่

ในเดือนกุมภาพันธ์ บริษัทได้รับรายงานว่ากำลังเจรจากับ Andreessen Horowitz โรงไฟฟ้า VC เกี่ยวกับการลงทุนที่จะมีมูลค่าประมาณ 5 พันล้านดอลลาร์

ที่มา : www.coindesk.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด