Monday, April 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศCoinbase เตรียมเข้าซื้อกิจการมูลค่า $2.2 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ บริษัทแม่ของ Mercado Bitcoin ตลาดซื้อขายคริปโตในบราซิล

Coinbase เตรียมเข้าซื้อกิจการมูลค่า $2.2 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ บริษัทแม่ของ Mercado Bitcoin ตลาดซื้อขายคริปโตในบราซิล

หนังสือพิมพ์ Estadão ของบราซิลรายงานว่า Coinbase สามารถเข้าซื้อกิจการ 2TM มูลค่า $2.2 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ บริษัทที่อยู่เบื้องหลัง Mercado Bitcoin ภายในเดือนเมษายน

Coinbase ดำเนินการกลยุทธ์เข้าซื้อกิจการทั่วโลกต่อไป โดยมีรายงานว่าจะซื้อบริษัท 2TM มูลค่า $2.2 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ของบราซิล ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ Mercado Bitcoin

ข้อมูลจาก Estadão หนังสือพิมพ์ที่ใหญ่เป็นอันดับสามในบราซิลและมีคนอ่าน 212 ล้านคน รายงานว่าการเข้าซื้อกิจการของ Coinbase จะเสร็จสิ้นสมบูรณ์ในเดือนหน้า 

Mercado Bitcoin เป็นโบรกเกอร์คริปโตที่ใหญ่ที่สุดในละตินอเมริกา ซึ่งบริษัทแม่ 2TM ได้สถานะยูนิคอร์นในฐานะบริษัทที่มีมูลค่าพันล้านดอลลาร์สหรัฐในปี 2021 ด้วยมูลค่า $2.2 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ 2TM ยังดำเนินการตามกลยุทธ์การเข้าซื้อกิจการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศลูโซโฟน Mercado Bitcoin ของ 2TM ได้ซื้อกิจการ Portuguese CriptoLoja ตลาดซื้อขายคริปโตในลิสบอนในเดือนมกราคม

บริษัทโฮลดิ้ง 2TM ครอบคลุม Meubank, MB Digital Assets, CriptoLoja, Bitrust, Blockchain Academy, MezaPro, Wuzu และ Portal do Bitcoin

รายงานนักลงทุนสถาบันล่าสุดของ Coinbase ในละตินอเมริกา “Where next for crypto in Latin America” กล่าวถึงบราซิล 31 ครั้ง ในขณะที่เม็กซิโลก (ที่มี GDP ใหญ่กว่า มีความสนใจในคริปโตมากมาย) ถูกกล่าวถึงเพียง 17 ครั้งเท่านั้น 

รายงานระบุเอาไว้ว่า

“การซื้อขายคริปโตโดยตรงกำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว ตลาดซื้อขายคริปโตในท้องถิ่นนั้น  Mercado Bitcoin มีปริมาณธุรกรรมเพิ่มขึ้นเจ็ดเท่า เมื่อเทียบเป็นรายปีจนถึงเดือนสิงหาคม”

กุญแจสำคัญของแผนการขยายธุรกิจในละตินอเมริกา ตลาดซื้อขายคริปโตที่ใหญ่ที่สุดอันดับสองของโลกยังมองหาผู้จัดการและผู้บริหารด้านการพัฒนาธุรกิจเป็นส่วนหนึ่งของการจ้างงานชาวบราซิล

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด