Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตNFTAnimoca ก้าวสู่วงการเกมแข่งรถ Crypto ด้วยการซื้อกิจการ Eden Games

Animoca ก้าวสู่วงการเกมแข่งรถ Crypto ด้วยการซื้อกิจการ Eden Games

Animoca Brands บริษัทพัฒนาเกมและบริษัทร่วมทุน ประกาศเข้าซื้อกิจการของ Eden Games ผู้พัฒนาเกม Gear.Club, Test Drive series และเกมแข่งรถยอดนิยมอื่นๆ

Eden Games เป็นบริษัทเกมสัญชาติฝรั่งเศสที่ก่อตั้งขึ้นในปี 1998 โดยบริษัทขายหุ้น 96% ให้กับ Animoca Brands ในราคา 15.3 ล้านดอลลาร์ ในวันที่ 7 เมษายนที่ผ่านมา

การซื้อกิจการในครั้งนี้ บริษัทวางแผนที่จะปรับปรุงระบบนิเวศของ REVV Motorsport (REVV) โดยใช้ประสบการณ์ของ Eden Games ผสานร่วมกับ “Metaverse” ทั้งเกมที่กำลังออกใหม่และที่มีอยู่แล้ว ตามที่ประธานบริษัทคุณ Yat Siu ทวีตเมื่อวันที่ 12 เมษายน

Siam Bitcoin REVV Motorsport (REVV) เกม Play-to-earn
REVV Motorsport REVV เกม Play to earn

Eden Games ยังได้เป็นพาร์ทเนอร์กับบริษัทผู้ผลิตยานยนต์ชั้นนำ เช่น BMW, Bugatti, Porsche และอื่นๆ สิ่งนี้จะช่วยให้บริษัทสร้างชุดเกมบล็อคเชนที่สนุกและตอบโจทย์แฟนเกมแข่งรถในมากยิ่งขึ้น

คุณ Yat Siu ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานบริษัท Animoca Brands กล่าวในแถลงการณ์ เมื่อวันที่ 11 เมษายน ว่าการเข้าซื้อกิจการดังกล่าวจะ “ช่วยยกระดับและเร่งการพัฒนาระบบนิเวศของ REVV Motorsport และเพิ่มมูลค่าให้กับชุมชน REVV และ Metaverse ของวงการเกมแข่งรถ”

บริษัทกำลังมุ่งมั่นอยู่กับการสร้างระบบนิเวศของเกมแข่งรถของตัวเอง และกำลังมองหาจุดที่จะมาเติมเต็มช่องวางของเกม F1 Delta Time ที่ได้ปิดตัวลงในวันที่ 15 มีนาคม หลังจากสูญเสียใบอนุญาตกับแบรนด์รถแข่ง Formula 1 ไม่แน่ว่าการเข้าซื้อกิจการครั้งนี้อาจทำให้เกมกลับมาเปิดตัวใหม่อีกครั้งภายใต้ชื่อใหม่

Siam Bitcoin F1 Delta Time ประกาศปิดตัวลงในวันที่ 15 มีนาคม
F1 Delta Time ประกาศปิดตัวลงในวันที่ 15 มีนาคม

ที่มา : cointelegraph.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด