Monday, April 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศCoinbase เตรียมเข้าซื้อกิจการ BtcTurk เว็บเทรด Crypto ของตุรกี

Coinbase เตรียมเข้าซื้อกิจการ BtcTurk เว็บเทรด Crypto ของตุรกี

Coinbase บริษัทแลกเปลี่ยนคริปโตเคอเรนซีรายใหญ่ในสหรัฐอเมริกา กำลังเตรียมการที่จะเข้าซื้อกิจการของ BtcTurk ในราคา 3.2 พันล้านดอลลาร์

Siam Bitcoin
BtcTurk เว็บเทรด Crypto ของตุรกี

ตามรายงานของสื่อเทคโนโลยีของตุรกี Webrazzi ซึ่งอ้างถึงแหล่งที่มาจาก Mergermarket ระบุว่า exchanges ทั้งสองได้เจรจาเสนอราคาตามพฤติกรรมตลาดของลีราตุรกีและ Bitcoin (BTC) อย่างไรก็ตาม เนื่องจากการอ่อนค่าของลีราตุรกีและการลดลงล่าสุดของ Bitcoin ทั้งสองฝ่ายจึงตกลงเสนอราคาที่ 3.2 พันล้านดอลลาร์

การเข้าซื้อกิจการในครั้งนี้เป็นไปตามแผนของ คุณ Brian Armstrong ซีอีโอของ Coinbase ที่ได้ประกาศแผนการที่จะขยายกิจการไปยังทุกประเทศที่การซื้อขายคริปโตสามารถดำเนินการได้ตามกฎหมาย 

ในเดือนมีนาคม Coinbase กำลังเตรียมการที่จะซื้อ 2TM บริษัทแม่ของ Mercado Bitcoin ซึ่งเป็นบริษัทนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ในละตินอเมริกา

ปัจจุบัน Coinbase ยังได้ประกาศรับสมัครงานในตำแหน่งผู้อำนวยการประจำประเทศสำหรับการดำเนินงานในตุรกีอีกด้วย เมื่อเร็วๆ นี้ Binance ประกาศเมื่อวันที่ 14 เมษายนว่าได้เปิดตัวศูนย์บริการลูกค้าในตุรกีเพื่อพยายามยุติคดีฉ้อโกงที่เกี่ยวข้องกับ crypto

BtcTurk เปิดตัวในปี 2013 เป็นหนึ่งในเว็บเทรด crypto ที่ใหญ่ที่สุดและเก่าแก่ที่สุดในตุรกี โดยแบ่งตลาดกับคู่แข่ง Paribu และอื่นๆ ตามข้อมูลจาก CoinMarketCap บริษัทมีปริมาณการซื้อขายมากกว่า 196 ล้านดอลลาร์ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

ที่มา : cointelegraph.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด