Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตNFTOpensea เข้าซื้อกิจการ Gem บริการรวบรวมแพลตฟอร์มซื้อขาย NFT

Opensea เข้าซื้อกิจการ Gem บริการรวบรวมแพลตฟอร์มซื้อขาย NFT

Opensea ประกาศซื้อกิจการ Gem ผู้ให้บริการรวบรวมแพลตฟอร์มซื้อขาย NFT ชั้นนำ เพื่อนำเสนอบริการที่ดีกว่าสำหรับครีเอเตอร์ระดับมืออาชีพ

Gem อนุณาตให้ผู้ใช้เช็คดูราคา NFT ในตลาดต่างๆ เช่น OpenSea, Rarible และ LooksRare นอกจากนี้ ผู้ใช้แพรตฟอร์มยังสามารถซื้อ NFT ได้หลายครั้งโดยมีค่าธรรมเนียมก๊าซที่ต่ำ

Opensea ประกาศซื้อกิจการผ่านบล็อกโพสต์เมื่อวันจันทร์ที่ 25 เมษายน 2022 โดยระบุว่า การเข้าซื้อในครั้งนี้จะทำให้บริษัทได้เรียนรู้เทคโนโลยีใหม่ ๆ จาก Gem เข้าถึงชุมชน NFT ในระดับมืออาชีพมากยิ่งขึ้น หลังจากการเข้าซื้อกิจการเสร็จสิ้น Gem จะยังคงดำเนินธุรกิจแบบสแตนด์อโลนต่อไป 

Siam Bitcoin Opensea เข้าซื้อกิจการ Gem บริการรวบรวมแพลตฟอร์มซื้อขาย NFT
Opensea เข้าซื้อกิจการ Gem บริการรวบรวมแพลตฟอร์มซื้อขาย NFT

Gem กล่าวว่าข้อเสนอการเข้าซื้อกิจการนั้น “ไม่คาดคิดมาก่อน” แต่ก็จะช่วยเร่งการเติบโตในขั้นต่อไป โดยเสริมว่า Gem จะเข้าถึงโครงสร้างพื้นฐาน ทรัพยากร และช่องทางการจัดจำหน่ายของ OpenSea

OpenSea กล่าวเสริมในระหว่างการตรวจสอบสถานะการเข้าซื้อกิจการว่า บริษัทได้เปิดเผยข้อกล่าวหาต่ออดีตสมาชิกของทีมผู้สร้าง Gem ซึ่งใช้นามแฝงว่า Neso ในการตรวจสอบข้อกล่าวหา พนักงานถูกให้ออกจากงานโดยทันทีก่อนที่จะปิดดีล :

“บุคคลนี้ไม่เคยและจะไม่มีวันเกี่ยวข้องกับ OpenSea “

OpenSea ยังคงต้องจัดการกับความขัดแย้งในอดีตเกี่ยวกับพนักงานคนหนึ่งของบริษัท ในเดือนกันยายน 2021 หัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์ คุณ Nate Chastain ถูกกล่าวหาว่าซื้อขายข้อมูลวงใน ต่อมา คุณ Chastain ลาออกจากบริษัทไม่นานหลังจากนั้น โดยบริษัทระบุว่าเขายอมที่จะลาออกจากตำแหน่ง

ที่มา : cryptopotato.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด