Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinปริมาณการซื้อขาย (volume) cryptocurrency รายวันลดลงติดต่อกันเป็นเดือนที่หก

ปริมาณการซื้อขาย (volume) cryptocurrency รายวันลดลงติดต่อกันเป็นเดือนที่หก

ราคาคริปโตเคอเรนซี (cryptocurrency) ส่วนใหญ่กำลังตกลงเรื่อยๆ นักลงทุนเริ่มหลั่งไหลออกมาจากสกุลเงินดิจิตอลในเดือนเมษายนนี้ ข้อมูลเผยว่าปริมาณการซื้อขายเฉลี่ยต่อวันลดลงกว่า 16.3% หรือประมาณ 244 ล้านดอลลาร์ นับเป็นเดือนที่หกที่ปริมาณการซื้อขายที่ลดลงอย่างต่อเนื่อง

ตามรายงาน การตรวจสอบการจัดการสินทรัพย์ดิจิทัลของ CryptoCompare เผยว่าปริมาณการซื้อขายของผลิตภัณฑ์การลงทุนสกุลเงินดิจิตอลลดลง 71% ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2564 จนถึงปัจจุบัน

Bitcoin Trust (GBTC) ของ Grayscale ยังคงเป็นสินทรัพย์ที่มีการซื้อขายสูงสุดในเดือนเมษายน แม้ว่าปริมาณการซื้อขายรายวันจะลดลงไปกว่า 17.3% ตามมาด้วยความไว้วางใน Ethereum ของ Grayscale ซึ่งมีปริมาณรายวันอยู่ที่ 66.3 ล้านดอลลาร์ ลดลง 11.5% การไหลออกส่วนใหญ่เห็นได้ชัดในการลงทุนของ BTC

รายงานเพิ่มเติมแสดงให้เห็นว่ายอดไหลออกเฉลี่ยรายสัปดาห์ในเดือนที่แล้วมีมูลค่ารวม 79.5 ล้านดอลลาร์ โดยการไหลออกรายสัปดาห์ที่ใหญ่ที่สุดอยู่ที่ 134 ล้านดอลลาร์ในสัปดาห์สิ้นสุดของวันที่ 8 เมษายน

แม้ว่าปริมาณการซื้อขายที่ลดลง แต่สินทรัพย์รวมทั้งหมดภายใต้การบริหารผลิตภัณฑ์การลงทุนสกุลเงินดิจิทัล “ลดลงเล็กน้อย 1.34% เป็น 48.1 พันล้านดอลลาร์” รายงานกล่าวเสริม อันที่จริงแล้ว สินทรัพย์ภายใต้การบริหารยังคง “ค่อนข้างคงที่จนถึงปีนี้”

ที่มา cryptoglobe.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด