Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตDogecoin มีธุรกรรมจากวาฬมากที่สุดในรอบ 4 เดือนหลัง Elon musk เข้าซื้อ Twitter สำเร็จ

Dogecoin มีธุรกรรมจากวาฬมากที่สุดในรอบ 4 เดือนหลัง Elon musk เข้าซื้อ Twitter สำเร็จ

Dogecoin มีธุรกรรมขนาดใหญ่จำนวนมากพุ่งขึ้นแตะระดับสูงสุดในรอบ 4 เดือนหลังจากแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียอย่าง Twitter ได้มีการเสนอราคาขายกิจการให้กับ CEO ของ Tesla และ SpaceX โดย Elon Musk

จากข้อมูลจาก IntoTheBlock ที่แชร์บนโซเชียลมีเดียโดย Ali Martinez นักวิเคราะห์คริปโตเผยว่า ธุรกรรม DOGE โดยมีธุรกรรมถึง 2,400 รายการที่มีมูลค่ามากกว่า 100,000 ดอลล่าร์เพิ่มสูงขึ้นสู่ระดับสูงสุดในรอบ 4 เดือน เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นได้ไม่นานหลังจากที่ Twitter ยอมรับการเสนอราคาซื้อกิจการของ Elon Musk

Ali Martinez กล่าวว่าธุรกรรมขนาดใหญ่เหล่านี้สามารถ “เป็นตัวบ่งบอกถึงการกระทำของวาฬ ที่มีนัยยะว่าอาจจะมีการเคลื่อนไหวราคาครั้งใหญ่ได้” 

ในแถลงการณ์ของ Bret Taylor ประธาน Twitter ได้เปิดเผยว่าบริษัทยอมรับการเสนอราคาของ Elon Musk และกล่าวว่าคณะกรรมการได้ “ดำเนินการตามกระบวนการที่รอบคอบและครอบคลุมเพื่อประเมินข้อเสนอของ Elon Musk และเชื่อว่าเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับผู้ถือหุ้นของ Twitter

Elon Musk เป็นผู้สนับสนุน Dogecoin ที่รู้จักกันดีซึ่งได้ร่วมมือกับนักพัฒนาเพื่อพัฒนาสกุลเงินดิจิทัลนี้ นอกจากนี้ Elon Musk ได้ผลักดันให้ McDonald’s ยอมรับการชำระเงินด้วย Dogecoin และได้บอกเป็นนัยว่า SpaceX ซึ่งเป็นบริษัทที่เขาเป็นเจ้าของเองก็จะรับ Dogecoin เช่นกัน

และเมื่อต้นปีที่ผ่านมา Elon Musk ได้ยอมรับการชำระเงินด้วย DOGE บนเว็บไซต์สำหรับผลิตภัณฑ์บ่างรายการเช่น “หัวเข็มขัด cyberwhistle” “Giga Texas” และรถสี่ล้อ “cyberquad” สำหรับเด็ก และ Elon Musk ได้แนะนำว่า Twitter สามารถใช้ DOGE เป็นวิธีการชำระเงินได้เช่นกัน

ที่มา cryptoglobe.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด